สุดแสนเสียดายโอกาศครั้งใหญ่เจ้า Fabio Quartararo เฉียดแชมป์ที่ Misano GP |

สุดแสนเสียดายโอกาศครั้งใหญ่เจ้า Fabio Quartararo เฉียดแชมป์ที่ Misano GP

ตาต่อตาฟันต่อฟัน Marquez และ Quartararo ดวลความเร็วที่ San Marino GP ถือได้ว่าเป็นศึกที่มันส์ที่สุดยันรอบสุดท้ายรอบ ในต้นเกมส์ เจ้าเด็กห้าวจากเมืองน้ำหอมฝรั่งเศส ได้เป็นผู้นำแซง Vinales ตั้งแต่ต้นเกมส์และมาพลาดท่าให้กับแชมป์โลกคนล่าสุดอย่าง Marc Marquez ที่ได้ฉายาว่าเด็กระเบิด

 

 

สมแล้วที่เป็นเด็กระเบิดจริงๆ แซงในช่วงโค้งสุดท้ายและได้ใช้เทคนิคเล็กน้อยในเกมส์การแข่งขันประมาณอีก 4-5 โค้งสุดท้าย ได้ปิดโค้งในและหยุดกระทันเพื่อให้ Fabio Quartararo ได้ตกใจและทิ้งห่างหนีออกห่างไปจนจบการแข่งขันและทำให้ Quartararo เฉียดแชมป์ไปอีก 1 สนาม เรียกได้ว่า Marc Marquez นั้นได้ดับฝันเด็กคนหนึ่งได้อย่างโหดเหี้ยมจริงๆ สมแล้วที่เป็นแชมป์โลก ใช้เทคนิคเล็กๆน้อยในการแข่งขันเพื่อให้คู่ต่อสู้ตกใจชั่วขณะแล้วก็ทิ้งห่าง ส่วนที่ 3 นั้นได้ตกเป็นของ Maverick vinales ที่ตอน Qualify นั้นได้ Pole อันดับ 1

 


สนามนี้ Fabio Quartararo นั้นได้คาดหวังที่จะได้แชมป์อย่างมากแต่ก็น่าเสียดายด้วยที่ว่าเขานั้นได้ใช้รถที่เรียกประสิทธิภาพได้ไม่เต็มที่เหมือนกัน M1 2019 ตัวที่ Maverick vinales ใช้ปัจจุบัน ซึ่งรถที่ Quartararo เป็นปี 2017 คาดว่าปีหน้ารถได้พัฒนาขึ้นให้กับเจ้า Fab การแข่งขันก็น่าจะสนุกมากขึ้นมากกว่านี้อีกเท่าตัวเลยทีเดียว


ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก https://www.motogp.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand