ผมชอบแหวกแนวครับ MV Agusta เพิ่มกำลังในการขายรถในโลกออนไลน์ |

 

ผมชอบแหวกแนวครับ MV Agusta เพิ่มกำลังในการขายรถในโลกออนไลน์

MV Agusta ผู้ผลิตรถมอไซค์จากประเทศอิตาลี ได้ใช้ช่องทางออนไลน์ในการสั่งจองรถมอไซค์รุ่นพิเศษสองโมเดล นั่นก็คือ MV Agusta Series ORO Superveloce 800 และ Mv Agusta Brutale Series ORO 1000 หลังจากการเปิดให้จองผ่านช่องทางออนไลน์ในเวลาไม่ถึง 48 ชั่วโมง จำนวนการสั่งจองก็ครบจำนวนในเวลาอันรวดเร็ว ทำให้ MV Agusta หันมาให้ความสนใจกับการขายบนโลกออนไลน์มากขึ้น จนทางค่ายได้ทำการเปิดช่องทางการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของ MV Agusta บนโลกออนไลน์อย่างเป็นทางการแล้วนั่นเอง

 

 

CEO ของ MV Agusta ได้กล่าวว่า “เราเชื่อว่าระบบ Digital Ecosystem นั้นมีบทบาทแบะมีความสำคัญสำหรับการเติบโตในโลกของการทำธุรกิจ นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานแล้ว การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านช่องทาง Social Network นั้นก็สำคัญ เริ่มต้นตั้งแต่ตอนนี้ ลูกค้าจะสามารถเข้าถึงเครือข่ายของดีลเลอร์ทั่วโลกของเราได้ง่ายขึ้น และสามารถสั่งซื้อผลิตถัณฑ์ของพวกเราได้โดยตรง ผ่านทางเว็บไซต์หลักของพวกเรา”

 

 

เรียกได้ว่าเป็นความสำเร็จของค่าย MV Agusta ที่ปรับตัวให้เข้ากับโลกได้อย่างรวดเร็ว ในอนาคตข้างหน้าเราอาจจะไม่ต้องไปศูนย์บริการแล้วก็เป็นได้ เพียงแค่เข้าหน้าเวปไซด์แล้วเลือกรถที่เราอยากได้ แล้วนอนรอรถที่อยู่ที่บ้าน นับได้ว่าเป็นความสะดวกสบายอีกอย่างสำหรับคนไม่อยากออกไปข้างนอก

ขอขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก motorradonline.de

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand