พูอิกซ์เชื่อปัญหาของโรเลนโซ่กับฮอนด้าไม่ใช่เชิงเทคนิค แต่เป็นเพราะโซ่เจ็บ |

 

พูอิกซ์เชื่อปัญหาของโรเลนโซ่กับฮอนด้าไม่ใช่เชิงเทคนิค แต่เป็นเพราะโซ่เจ็บ

สำหรับฆอเก้มันเหมือนกับการเริ่มนับหนึ่งใหม่อีกครั้ง แต่เค้าต้องการสิ่งที่ควบคู่กับคือความแอ็คทีฟและแรงกระตุ้น เค้าต้องยอมรับให้ได้ รับความเสี่ยงว่านี่คือการแข่งขันประเภทที่สามารถทำร้ายตัวเองได้ เหมือนกับการกระโดดขึ้นไปดวลบนผืนผ้าใบ(เวทีมวย)

ผมคิดว่าปัญหาของโรเลนโซ่ไม่ใช่เรื่องเชิงเทคนิค แต่เป็นความกล้าหาญและความมุ่งมั่น เราอย่างจะเห็นเค้าเร็ว เห็นร่างทรงเหมือนตอนอยู่กับยามาฮ่ามาประทับ มันคงจะเป็นเหมือนฝันเลย

หากมีการตัดสินใจยุติสัญญาในสิ้นปีนี้ ก่อนหมดสัญญาจริง ซึ่งเป็นอะไรที่เราไม่ต้องการแบบนั้น ความจริงตอนนี้ฮอนด้ายังไม่พร้อมที่จะมีใครมาทดแทนเค้า แต่ถ้าเป็นเช่นนั้นเราก็ต้องขยับอะไร มองหาใครสักคนที่มาแทนที่ แม้นว่ามันอาจจะไม่ใช่ตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่สุด(ที่ต้องการ)ก็ตาม

ในเคสของซาโก้ ก่อนที่จะได้โรเลนโซ่เราเสนอให้เค้ามาแล้ว แต่เค้าก็ปฏิเสษเรา แต่หลังจากนั้นทั้งหมดเค้าก็เข้ามาขอโทษเราและไล่ผู้เอเย่นของเค้าออก ที่ไม่ได้แสดงอะไรที่ควรต่อเราหลังจากเรื่องนี้ ซึ่งมองในจุดนี้เค้าคือสุภาพบุรุษ และมันทำให้ทุกอย่างระหว่างเราเคลียร์แบบใสปิ๊ง(หมายถึง ไม่ให้คาใจกันเผื่อว่าอนาคตอาจจะแบบนั้น) แต่เราไม่ได้นึกถึงเค้าตอนนี้เพราะนักแข่งของเราคือโรเลนโซ่

 

 

Cr.motorsport.com, MotoGPThailandFanClub

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand