Honda อเมริกา เตรียมตัวเปิด 2โมเดลใหม่ ฉลองครบ 60 ปี จะเป็นรุ่นไหนมารอลุ้นกัน!!! |


 

งาน AIMExpo 2019 ในอเมริกา Honda เตรียมเปิดตัวรถโมเดลใหม่ฉลอง 60 ปี!!

 

ค่ายรถจักรยานยนต์ Honda เตรียมรถคันใหม่จะเปิดตัวที่  AIMExpo 2019 งานแสดงสินค้ารถจักรยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยมีกระแสมาว่าจะเป็นรถที่จะเปิดตัวในโมเดลใหม่เป็นที่แรกของโลก

 

สำหรับงาน AIMExpo 2019 หรือ American International Motorcycle Expo 2019 ถือว่าเป็นงานจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ ปีนี้ถือว่าจะมีความพิเศษกว่าปีอื่นๆ โดยจะเป็นการฉลองครบรอบ 60 ปี ของ Honda ที่ อเมริกา อีกด้วย ซึ่งนำไปสู่สมมติฐานที่น่าสนใจเกี่ยวกับสิ่งที่ Honda ของทางอเมริกัน ที่ได้บอกใบ้มาดูเหมือนว่าสำหรับชาวอเมริกันจะได้เห็นการเปิดตัวนี้จะมีการแนะนำรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน

 

สำหรับครั้งแรก โดยหากจะเป็นรุ่นที่มีโอกาสเป็นไปได้นั่นก็คือ Honda X-ADV รถแอดเวนเจอร์สกู๊ตเตอร์ 750 cc. ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศและมีความน่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับรถสายแอดเวนเจอร์สกู๊ตเตอร์ของทางชาวอเมริกัน เป็นที่นิยมอย่างมากทั่วโลก แต่ไม่เคยนำเข้ามาขายอย่างเป็นทางการในตลาดอเมริกามาก่อน

 

Honda จากที่อเมริกัน ได้มีการวางขายในปัจจุบันนั้นมีเพียงแค่ 4 รุ่น นั่นก็คือ METROPOLITAN (50 cc.), RUCKUS (50 cc.), PCX150 (150 cc.) และ FORZA (300 cc.) ซึ่งหากดูแล้วก็อาจจะมีการนำ Honda X-ADV  ซึ่งจะเป็นโมเดลใหม่ที่ไม่เคยมีมาวางตลาดที่อเมริกันออกมาเปิดตัวใหม่หรือไม่?

หรืออีกโมเดลหนึ่งที่อาจจะเป็นไปได้นั่นคือในคลาส 300 cc. ที่เป็นกระแสกันอย่างมากในกลุ่มของผู้ใช้งานในช่วงเวลานี้!!

นั่นก็คือ CBR300RR ในปัจจุบันก็มีความเป็นไปได้ ในรูปแบบของรถสปอร์ตฟูลแฟริ่ง ของทาง Honda นั้นได้วางจำหน่ายอยู่แค่เพียง 2 กลุ่มเท่านั้น ก็คือ Supersport มีรุ่น CBR600RR,CBR1000RR และ Sport ก็มีรุ่น  CBR650R, CBR500R และ CBR300R ก็มีโอกาสเป็นไปได้

เพราะทางอเมริกาเองจะเป็นการแข่งขันกันในตลาดส่วนนี้ เพื่อสู้กับทางค่ายอื่นๆ อย่าง Kawasaki Ninja 400 และ Yamaha YZF-R3 นั่นเอง นี่อาจจะเป็นเพียงการคาดเดาจากกระแสของทาง Honda เท่านั้น เราจะได้คำตอบเพิ่มเติมในเวลาไม่กี่สัปดาห์นี้ในงาน AIMExpo 2019 ที่จะเริ่มใน 26 กันยายนนี้ !!


 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://www.asphaltandrubber.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand