Honda รื้อฟื้นโมเดล รุ่น CBX รถในระดับตำนานกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่น 2021 |



Honda รื้อฟื้นโมเดล รุ่น CBX รถในระดับตำนานกลับมาอีกครั้งกับรุ่น CBX900 2021 ของทาง Honda 

โมเดล CBX ในตำนานมันเป็นหนึ่งในรุ่นที่สร้างชื่อเสียงให้กับทาง Honda ของญี่ปุ่น ซึ่งได้เกิดในยุค 80 ของทศวรรษที่ผ่านมา แต่จนถึงตอนนี้รูปแบบ รถในระดับตำนานคันนี้ ยังคงได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลกที่เนื่องจากมีความหายากและเป็นเครื่องยนต์แบบ 6 สูบ ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก

 

Honda CBX เวอร์ชั่นปี 2021 ล่าสุดมีกระแสข่าวในตอนนี้อีกครั้ง กับการรายงานว่า จะมีเครื่องยนต์ที่จะใช้กับ New CBX900 2021 นั้น ยังคงรักษารูปลักษณ์ของเครื่องยนต์ 6 สูบที่สอดคล้องกับมุม 75 องศา แต่จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีในปัจจุบัน ทันสมัยเป็นระบบควบคุมการฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงแบบอิเล็กทรอนิกส์และมาตรฐาน ABS เพื่อมารื้อฟื้น CBX ในตำนานอย่าง CBX900 เวอร์ชั่นปี 2021 นี้
 

ด้วยการออกแบบใหม่อย่างสมบูรณ์จากเครื่องยนต์ไปยังเฟรมและรวมไปถึงฟีเจอร์อื่นๆ ที่อาจจะมรการเพิ่มเติมเข้ามาให้แต่เราอาจจะยังไม่ทราบระละเอียดที่ชัดเจนได้ในตอนนี้ สำหรับข้อมูลจำเพาะไม่มีข้อมูลอย่างเป็นทางการว่ารถยังอยู่ในแนวคิดทางทฤษฎี ดังนั้นเราต้องรอให้ทาง Honda ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการกันก่อน ก็คงจะต้องรอติดตามกันต่อไปว่ากระแสข่าวนี้ จะมีการอัพเดทในปี 2021 นี้จริงๆหรือไม่ เราคงจะได้เห็น All New Honda CBX900 2021 ในเวอร์ชั่นใหม่นี้เพิ่มเติมอย่างแน่นอน!!



 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://motosaigon.vn/ https://young-machine.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand