ทริป Yamaha Automatic Press Toruing Trip@สวนผึ้ง |

 

ทริป Yamaha Automatic Press Toruing Trip@สวนผึ้ง

         นี่เป็นทริปที่ 3 ที่ผมได้มีโอกาสได้ออกทริป กับผู้บริหารระดับสูง ของทางค่ายยามาฮ่า นอกจากทาง "พี่หมู" คุณพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้ให้เกียรติมานำขบวนการขับขี่เองแล้วยังมีหลายๆอย่างในทริปนี้ที่ผมประทับใจเป็นอย่างมาก ต้องบอกเลยว่าโอกาสไม่บ่อยที่ทาง "พี่หมู" คุณพงศธร เอื้อมงคลชัย จะมาขับขี่รถด้วยตัวเอง 

 

 

การให้ความเป็นความกันเองและการให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก "พี่หมู" คุณพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ที่ร่วมขับขี่ท่องเที่ยวในเส้นทางรอบสวนผึ้ง ที่แม้จะมีฝนโปรยปรายมาเป็นระยะ แต่พี่หมูก็ไม่ถอย ยังคงขับขี่นำขบวนไปโดยตลอด...นอกจากนี้ในช่วงอาหารค่ำยังรับหน้าเป็นเชฟใหญ่ที่คอยปิ้งย่างและเสิร์ฟอาหารจากเตาร้อนๆ ให้กับน้องๆ สื่อมวลชนด้วยความเป็นกันเอง

 

 

ทำให้บรรยากาศในทริปนี้นอกจากจะได้สนุกเร้าใจกับการขี่รถออโตเมติกของยามาฮ่าแล้ว เรายังรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากที่ผู้บริหารระดับอย่าง "พี่หมู" คุณพงศธร เอื้อมงคลชัย ให้เกียรติมาร่วมกิจกรรมกับน้องๆ สื่อมวลชนอย่างเราด้วยความเป็นกันเองอย่างมากอีกด้วย  บอกได้เลยว่า โอกาสแบบนี้นานๆที แต่สนุกสนานกันเป็นอย่างมาก

 

 💓

#Yamaha #YamahaItsAutomatic #YamahaSocietyThailand #BLUECORE #Hyrid #VVA #GrandFilanoHybrid #QBIX #FINO #FreeGo #LEXi #GT125 #AEROX #NMAX #XMAX #ออโตเมติกพรีเมี่ยม #ออโตเมติกแฟชั่น #ออโตเมติดสไตล์สปอร์ต #หัวฉีดยอดประหยัดต้องยามาฮ่า #YamahaPressTouringTrip