รถใหญ่ทะยอยพากันเปิดตัว ถึงคิว Automatic บ้างหละ N-Max จอเปิดตัวในงาน Motor Expro จริงหรือไม่? |

รถใหญ่ทะยอยพากันเปิดตัว ถึงคิว Automatic บ้างหละ N-Max จอเปิดตัวในงาน Motor Expro จริงหรือไม่?

 

เนื่องด้วยทาง HONDA นั้นได้เปิดตัง ADV-150 ไปแล้วแต่ก็ยังไม่เข้าไทยแต่ก็มีแนวโน้มมาว่าจะมาเปิดตัวในงาน Motor Expro 2019 ในเดือนพฤศจิกายนนี้ทำเอาแฟนๆต่างกันตั้งหน้าตั้งตารอคอยกัน แต่หารู้ไม่อาจจะมีม้ามืดเข้ามาแทนที่ด้วยเจ้า N-Max พูดกันได้เลยว่า ข่าวของ YAMAHA นั้นรั่วไหลออกมายากมากแล้วก็สร้างเซอร์ไพรส์มากันแล้วนักต่อนักอย่างเช่น All New YZF-R1 ที่ได้เปิดไปอย่างสายฟ้าแลบ XSR-155 ที่ตัวจริงนั้นสวยสดงดงามกว่าที่คาดไว้เยอะ และเจ้า N-Max ก็ได้เปิดตัวมาเป็นเวลา 4 ปี แล้ว ถ้าให้คาดการณ์เข้าปีที่ 5 นั้น YAMAHA มักจะเปิดตัวรถที่เป็น All New อยู่เสมอ พูดง่ายว่าทุกๆ 5ปี จะเปลี่ยนโฉม 1 ครั้ง

 


ส่วนในเรื่องของสเปกเจ้า All New N-Max ที่คาดว่าจะเปิดตัวไม่นานนี้ เครื่องยนต์ก็อาจจะไม่ต่างไปจากเดิมมาก เครื่องยนต์ 4 จังหวะ สูบเดี่ยว SOHC 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมเทคโนโลยีวาล์วแปรผัน (VVA) ปริมาตรกระบอกสูบ 155 ซีซี ระบบเกียร์ ออโตเมติก แบบสายพานตัววี (V-Belt) ความกว้างกระบอกสูบ x ช่วงชัก 58.0 x 58.7 มม. ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง แบบหัวฉีด ระบบจุดระเบิดแบบ T.C.I. ล้อแม็ก NMAX (2DP4)ขนาด 13 นิ้ว ทั้งหน้าและหลัง ยางหน้าขนาด 110/70-13M/C 48P ยางหลังขนาด 130/70-13M/C 63P ระบบกันสะเทือนด้านหน้าเป็นแบบ โช้คอัพคู่ เทเลสโคปิค ระบบกันสะเทือนด้านหลังเป็นแบบ โช้คอัพสปริงคู่ ยูนิตสวิง ระบบเบรกด้านหน้าเป็นแบบ ดิสก์เบรกลูกสูบเดี่ยว ระบบเบลรกด้านหลังเป็นแบบ ดิสก์เบรกลูกสูบเดี่ยว และที่ขาดไม่ได้ระบบความปลอดภัยอย่าง ABS (Antilock Brake System) ด้านหน้าที่คิดไว้ไฟอาจจะแยกเป็น 2 ตาแบบ X-Max เพิ่มความ Sport ขึ้นไปอีก

 


ในส่วนนี้ทาง Mocyc.com วิเคราะห์ความเป็นไปได้ทางเจ้า All New Yamaha N-Max ว่าจะมาจริงหรือไม่ ในความคิดของแอดนั้น มีเปอร์เซ็นสูงที่จะออกมาให้ชมกัน ยังไงทาง Mocyc.com จะเข้ามาอัพเดทข่าวสารให้กับชาว Mocyc กันเรื่อยๆครับผม

 

 

 

 


ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://julaksendiedesign.wordpress.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand