Yamaha Mio Gear และ Mio Gravis 2020 กำลังอัพเดทที่จะมาพร้อมกับราคาแล้ว เร็วๆนี้ |


 

 

Yamaha Mio Gear และ Mio Gravis 2020 กำลังอัพเดทที่จะมาพร้อมกับราคาแล้ว เร็วๆนี้!!

 

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือมากมายเกี่ยวกับการจะเผยโฉมใหม่ของทาง Yamaha Mio 2020 และล่าสุดข้อมูลจากทาง Motosaigon ได้เผยข้อมมูลอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับชื่อที่ใช้ในการเปิดตัวนี้ ได้มีการระบุชื่อจริงของ Yamaha Mio 2020 (คู่แข่งของ Honda Beat) อย่างเป็นทางการโดยใช้ชื่อ Mio Gear และ Mio Gravis

Yamaha Mio Gear และ Mio Gravis เป็นชื่อที่ใช้อย่างเป็นทางการของสองรุ่นใหม่อย่าง Mio 2020 ในโฉมใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวขึ้นนี้ อย่างไรก็ตามนอกเหนือจากชื่ออย่างเป็นทางการดังที่กล่าวมาแล้ว แต่ทาง YAMAHA ยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับราคา ข้อมูลจำเพาะมากนัก แต่ดูเหมือนว่าจะมาเป็นคู่แข่งของ Honda Beat ในแนวของรถสกู๊ตเตอร์

 

โดยในปี 2020 นี้ ตัวโฉมใหม่นี้ของ Yamaha Mio จะเป็นรถสกู๊ตเตอร์ รุ่นที่ มีการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ได้อย่างสมบูรณ์และมีภาพลักษณ์ที่ได้เปลี่ยนไปและตัวเครื่องยนต์ที่อาจจะมีการเปลี่ยนไป จากข้อมูลของ Moto Saigon ที่ได้รับมาว่า Yamaha Mio Gear และ Yamaha Mio Gravis จะมีการออกแบบที่มีความเป็นสปอร์ตและมีความเฉียบคมมากขึ้นกว่าเดิม ที่จะมาพร้อมกับบล็อคเครื่องยนต์ที่ทรงพลังกว่าด้วย 125cc Fi

2020 Yamaha Mio ใหม่มาพร้อมกับระบบไฟ LED Full-key อันทันสมัย ​​Smart-Key ระบบ Stop Start System SSS และอื่น ๆ ราคาของ Yamaha Mio Gear และ Mio Gravis อย่างไรก็ตามเราต้องรอติดตามการอัพเดทของเจ้าตัวสกู๊ตเตอร์นี้ที่จะมีการเผยข้อมูลและราคา หรืออะไรเพิ่มเติมจากนี้ ให้เราได้รับทราบกันแน่นอน ในเร็ว ๆ นี้



 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand