รถยังไม่มาไทย แต่ยั่วๆไปด้วยลวดลายและของแต่งที่จัดเต็มกันอย่างมากกับ Honda ADV 150 |

รถยังไม่มาไทย แต่ยั่วๆไปด้วยลวดลายและของแต่งที่จัดเต็มกันอย่างมากกับ Honda ADV 150

 

นับตั้งแต่ปรากฏตัวครั้งแรกในอินโดนีเซีย Honda ADV-150 ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์สองล้อ หลายคนมีความเห็นว่าทาง Honda นั้นมาถูกทางแล้วที่เปิดตัว ADV ออกมาซึ่งเป็นสนใจกันมาก ทั้งรูปลักษณ์ใหม่แนวคิดแบบใหม่และการตลาดที่เจาะกลุ่มเป้าหมายทั้งแบบ City และแบบ Adventure ทำให้รถมอเตอร์ไซค์คันนี้ดึงดูดผู้คนจำนวนมาก หากไม่มีการแต่งอะไรขึ้นมา ADV-150 มันก็จะดูธรรมดาเกินไป และแน่นอนทาง JSD ไม่นิ่งดูดายเขาได้สร้างลวดลายและๆออกแบบสำหรับ ADV-150 มาให้แฟนๆที่รอคอยเจ้า ADV-150 มาชมกัน พูดง่ายๆคือมายั่วกันนั่นเอง

 


ลายแรกที่ออกมานั้นเอาใจสายซิ่งโดยเฉพาะ นั่นเป็นลายรถแข่งทางทีม Repsol ลายเดียวกับที่แชมป์โลกอย่าง Marc Marquez ใช้คว้าแชมป์มาตลอดฤดูกาล มาพร้อมกับโช๊คอัพซับแรงกระแทกจาก Ohlins และท่อสุดหล่อจากแบรนด์ SC Project ใครที่เป็นสายซิ่งสาย Sport แบบแต่งชุดนี้ถือว่าตอบโจทย์คุณมากๆ ลายต่อมาเอาใจสายท่องเที่ยวกันบ้าง ลายนั้นไม่เปลี่ยนแปลงแต่เพิ่มเติมคือของแต่งที่อยู่ส่วนท้ายที่เป็นกล่องใส่สัมภาระ และที่พักเท้าก็มีเหล็กกันล้มและไฟส่องสว่างตามสไตล์รถ Tuaring

 


และตัวต่อมาถือว่าเป็น Highlight เลยก็ว่าได้ ซึ่งเขานั้น ได้แรงบันดาลใจมาจาก Honda CRF1000L Africa Twin 2019 ซึ่งมีรูปลักษณ์การผจญภัยที่แท้จริงซึ่งมีลักษณะของล้ออัลลอยด์ตัวถังสูงและแนวคิดการผจญภัยที่เหมาะสำหรับการผจญภัยในธรรมชาติ นั่นคือ Honda ADV Africa 150 สำหรับตัวนี้มีลวดลายที่โดดเด่นด้วยเส้นสีน้ำเงินและเส้นสีขาวและสีแดงเล็กน้อย และที่ขาดไม่ได้เลยคือสีล้อซี่สีทองสุดเท่ที่ทำให้ดู Sport มากยิ่งขึ้น ความเป็น Adventure ยังไม่หมดช่วงล่างนั้นสำคัญอย่างมาก ส่วนของล้อนั้นเป็นล้อหนามระบบซับแรงกระแทกจาก Ohlins และด้านหน้าเป็นแบบ USD (Up Sidedown) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของตัวรถทำให้วิ่งได้ทั้งทางดินแบบลุยๆและทางถนนทั่วไป เสริมหล่อด้วยท่อรถแข่ง SC Project และลืมไม่ได้เบาะท้ายก็ออกแบบมาเป็นแนว Adventure อีกด้วย เช่นเดียวกันกับ Africa Twin ต้องมีกล่องใส่สัมภาระมาด้วย เป็นของ GIVI สีเงิน

 


เรียกได้ว่าถ้า Honda ให้มาขนาดนี้ จัดเต็มเอามากๆ ไหนจะดีไซน์รถ ลวดลาย และของแต่ง รับรองว่าขายได้กันอย่างถล่มถลายแน่นอน ยังไงก็ต้องติดตามกันต่อไป Mocyc.com จะมาอัพเดทให้ทุกๆคนกันแบบ Real Time เลยครับ ไม่นานเกินรอ สิ้นปีนี้!!! มาแน่นอน เตรียมตัวจับจ่ายใช้สอยกันได้เลย

 


ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://julaksendiedesign.wordpress.com 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand