กองทัพ ยักษ์เขียว จัดทัพมอไซค์หนัก พร้อมโปรโมชั่นจุกๆ ในงาน Big Motor Sale 2019 |

กองทัพ "ยักษ์เขียว" จัดทัพมอไซค์หนัก พร้อมโปรโมชั่นจุกๆ ในงาน

Big Motor Sale 2019

 

 

บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำแห่งเทคโนโลยีและผู้ผลิตรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชั้นนำของประเทศ เข้าร่วมจัดแสดงภายในงาน มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ Big Motor Sale 2019 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 หมายเลขบูธ C03 โดยทุกท่านจะได้พบกับความสวยงาม น่าตื่นเต้น กับบูธคาวาซากิซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปร่างและรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แสดงถึงตัวตนของรถจักรยานยนต์คาวาซากิเกิดเป็นรูปทรงที่มีลักษณะเหมือนลูกศร ซึ่งลูกศรแสดงถึงความมุ่งมั่น แม่นยำการมุ่งไปข้างหน้า เปรียบเสมือนรถจักรยานยนต์คาวาซากิที่พร้อมจะนำพาทุกคนไปสู่จุดมุ่งหมายที่ต้องการ อีกทั้งนำรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมี่ยมหลากหลายรุ่นมาจัดแสดงโชว์ อาทิเช่น รถจักรยานยนต์ในตระกูล Ninja อย่าง Ninja H2 SX SE , ZX-10R และตัวท็อป ZX-10RR ที่ Jonathan Rea ที่ใช้การแข่งขันในรายการ World Superbike รถจักรยานยนต์รูปทรงซูเปอร์สปอร์ต สมรรถนะยอดเยี่ยม, ไม่หมดเพียงเท่านี้ Sport ยักษ์สายพันธุ์ที่ดุดันปราดเปรียวและเป็นที่นิยมอย่างมากในสไตล์ Naked Sport ก็เป็นรถในตะกูล Z1000 Z900 Z650 ตระกูล W รถจักรยานยนต์คลาสสิกกับการออกแบบที่ลงตัวสร้างขึ้นด้วยความพิถีพิถันเพื่อคงความงดงามในทุกมุมมอง ได้แก่ W800, W800Café, W800 Street และ W175 CAFÉ และขาดไม่ได้เลยถ้าไม่มี Sport Touring พระเอกสายท่องเที่ยวต้องยกให้กับรถจักรยานยนต์ตระกูล Versys ได้แก่ All – new Versys1000 SE, Versys650, และ VersysX300 ที่จะให้ผู้ที่มีความสนใจเข้าถึงง่ายมากขึ้น และรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล KLX Kawasaki ก็ได้นำ KLX 230 ต้องบอกว่าเจ้าตัวนี้มี Inspiration มาจากรุ่นพี่อย่าง KX กันเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

 

 

พร้อมกันนี้ทางคาวาซากิยังได้นำสินค้า Apparel ที่ผ่านการออกแบบมาเป็นพิเศษมากมายหลากหลายรายการ ให้ทุกๆท่านได้เลือกสรรเพื่อสวมใส่และเท่ห์ในแบบไม่ซ้ำใครสไตล์คาวาซากิพร้อมส่วนลดพิเศษในงานและนี่คือ ผลิตภัณฑ์ของคาวาซากิทั้งหมดที่ได้คัดสรรมาให้ทุกท่านสัมผัสอย่างใกล้ชิดและร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราภายในงาน“มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ” BangkokInternational Grand Motor Sale 2019

 

นายกฤษณะ ภาคีแพทย์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “คาวาซากิมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพและได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้รถจักรยานยนต์เสมอมาซึ่งเราได้มุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ ในด้านการขับขี่เพื่อสร้างความปลอดภัยและการควบคุมที่เป็นเยี่ยม พร้อมทั้งเหมาะสมกับสรีระของคนไทย ทำให้เกิดความปลอดภัยและความมั่นใจในการขับขี่ ทั้งนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษและอัตราดอกเบี้ยเฉพาะในงาน Big Motor Sale 2019 สำหรับผู้ที่สนใจจะออกรถใหม่กันอีกด้วย” โดยงาน Big Motor Sale 2019 ณ BITEC บางนา กรุงเทพมหานคร จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 17-25 สิงหาคม 2562  เริ่ม 12.00 น. จนถึง 21.30 น. ของวันธรรมดา และ เริ่ม 11.00 น. จนถึง 21.30 น. ของวันเสาร์-อาทิตย์

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของคาวาซากิได้ที่
Website : www.kawasaki.co.th
Facebook : Kawasaki Motors Thailand

 

 


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand