?คิงคองก้อง?สมเกียรติ จันทรา เผยแต้มที่เบอร์โน่เสริมความมั่นใจชั้นดีแม้พึ่งหายเจ็บ |

 

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา เผยแต้มที่เบอร์โน่เสริมความมั่นใจชั้นดีแม้พึ่งหายเจ็บ พร้อมสานต่อผลงานเพื่อกองเชียร์ไทยใน  "ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์" อาทิตย์นี้

สมเกียรติ จันทรา เจ้าของฉายา “คิงคองก้อง” ผลงานจากสายพานการปั้นนักแข่งของโครงการ “เรซ ทูเดอะดรีม”โดย เอ.พี.ฮอนด้า ในเวทีชิงแชมป์โลกคนล่าสุดซึ่งเจ้าตัวกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันรายการโมโต จีพี 2019 รุ่นโมโต 2 แม้จะพึ่งหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามอีกครั้งและเอฟเฟ็คจากการผ่าตัดนั้นยังคอยส่งผลในการแข่งขันอยู่ก็ตาม โดยสามารถเก็บอีก 1 คะแนน ในการแข่งขันที่เบอร์โน่ ในสาธารณรัฐเช็ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์นั้นรั้งอันดับที่ 24 ในตารางคะแนนสะสมด้วยแต้มในมือ 7 คะแนน ซึ่งทำให้ก้องนั้นมีความมั่นใจที่เพิ่มขึ้นก่อนลุยต่อในการแข่งขันโมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 11 ในรายการ "ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์" ที่สนามเรดบูลล์ ริง ประเทศออสเตรีย ระหว่างวันที่ 9-11 สิงหาคม 2562 นี้

สมเกียรติ จันทรา นักแข่งดาวรุ่งหมายเลข 35  จากอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย เผยว่าอาการเจ็บจากแผลผ่าตัดนั้นยังส่งผลในสนามล่าสุดที่เช็ค แต่เชื่อผลงานที่ทำได้ การฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ และกำลังแรงใจจากกองเชียร์ชาวไทยนั้นจะหนุนหลังให้เจ้าตัวทำผลงานที่ยอดเยี่ยมได้อีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ที่เรดบูล ริง ประเทศออสเตรีย แฟนๆ ความเร็วชาวไทยสามารถเชียร์และให้กำลังใจ ก้อง สมเกียรติ จันทรา ในการแข่งขันวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมนี้  17.20 น. ตามเวลาประเทศไทยในการถ่ายทอดสดทางช่อง ฟ็อกซ์ สปอร์ต และ พีพีทีวี เอชดี 36 พร้อมทั้งติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวหนึ่งเดียวของไทยคนนี้ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า (Honda Motorcycle Thailand) www.facebook.com/hondamotorcyclethailand/

 

 

#WhatStopsYou
#มุ่งสู่เส้นชัยอย่าให้อะไรมาหยุด 
#MotorSport 
#APhonda 
#APhonddaracingthailand#moto2