เอาแล้วๆ MV Agusta เตรียมผลิตรถจักรยานยนต์ 350cc-500cc ในประเทศจีน |

 

นับได้ว่าปัจจุบันการแข่งขันทางการตลาดรถจักรยานยนต์ในคลาส 300cc-500cc เป็นที่สนใจกันอย่างมาก และ MV Agusta เป็นอีก1ค่ายที่กำลังจะลงมากระตุ้นการตลาดในคลาสนี้เช่นกัน

บริษัทจีนนั้นกำลังพยามกระตุ้นเศรษฐกิจในอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์และล่าสุดตามแนวโน้มนี้คือค่าย MV Agusta ประกาศในวันนี้ว่า MV Agusta จะสร้างรถจักรยานยนต์ขนาด 350cc ถึง 500cc ด้วยความช่วยเหลือของ บริษัท Loncin Motor Company marque ในอิตาลีกำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวเครื่องรุ่นเล็กสี่ตระกูล

จักรยานยนต์ที่ออกแบบโดยชาวอิตาลีซึ่งออกแบบโดยอิตาลีนั้นคาดว่าจะวางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่าย MV Agusta ภายในสิ้นปีพ. ศ. 2564 และคาดว่าจะเป็นข้อเสนอระดับพรีเมี่ยมสำหรับรถรางขนาดเล็ก ความร่วมมือระหว่าง MV Agusta และ Loncin ไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้นในฐานะ บริษัท ออกแบบของบริษัท ที่อิตาลีศูนย์วิจัย Castiglioni (CRC) จะออกแบบโมเดล 800cc สำหรับแบรนด์ Voge ให้ได้ระดับพรีเมียมของ Loncin

Timur Sardarov ซีอีโอของ MV Agusta กล่าวว่า“ การเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์นี้เป็นขั้นตอนสำคัญในการรวมวิสัยทัศน์ของเราเพื่ออนาคตของ MV Agusta” Timur Sardarov ซีอีโอของ MV Agusta กล่าว “ เป้าหมายของเราคือการยืนยันความเป็นผู้นำของเราในการผลิตรถจักรยานยนต์พรีเมี่ยมระดับบนอีกทั้งยังขยายฐานลูกค้าของเราด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายโดยไม่ลดทอนการออกแบบและประสิทธิภาพที่โดดเด่นของเรา

“ เราตั้งตารอที่จะเติบโตไปพร้อมกับพันธมิตรที่เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าของเราจะได้เพลิดเพลินกับตัวเลือกที่มีขนาดใหญ่ขึ้นซึ่งทั้งหมดนี้ใช้ DNA และ MV Agusta สายเลือดเดียวกัน”


ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพประกอบจาก : www.asphaltandrubber.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand