เฮ้ยยยย!!! "ฉลามบุก" Shark เตรียมซื้อกิจการ X-Lite และ Nolan |

 

   Shark หมวกกันน็อกแบรนด์ฝรั่งเศสเตรียมเคลื่อนไหวทางธุรกิจเพิ่มจ้องคุมกิจการ X-Lite และ Nolan จากอิตาลี การทำธุรกรรมเกี่ยวข้องกับ บริษัท แม่สองแบรนด์จริง ๆ คือ 2Ride Holding Group (Shark, Bering, Ségura, Bagter และ Cairn) และกลุ่ม Nolan (Nolan, Grex, และ X-lite helmets) โดยหน่วยธุรกิจของฝรั่งเศสซื้อคู่กันในอิตาลี . การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้เป็นการสร้างของแบรนด์ยุโรปที่แข็งแกร่งในอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ซึ่งควรอยู่ในตำแหน่งที่ดีเพื่อแข่งขันกับผู้เล่นอื่น ๆ เช่น Alpinestars และ Dainese / AGV ที่มีอุปกรณ์ป้องกันตั้งแต่หัวจรดเท้า การรวมพลังนี้ทำให้ทั้งสองบริษัท รวบรวมความพยายามในการเติบโตนอกสหภาพยุโรปโดยเฉพาะในตลาดอเมริกาเหนือและเอเชีย

 

 

“ เราตื่นเต้นมากในวันนี้ที่จะสรุปการรวมกิจการนี้” Patrick Fran ประธาน 2 Ride Holding กล่าว “ ความตั้งใจของเราคือการเพิ่มประสิทธิภาพความเชี่ยวชาญภาษาอิตาลีฝรั่งเศสและยุโรปทั้งหมดนี้เพื่อให้ผู้บริโภคทั่วโลกของเราได้รับอุปกรณ์ป้องกันที่ใช้ง่ายและปลอดภัยมากขึ้น”

 

 

“ แบรนด์ของ Nolan และ Shark รวมถึงทีมงานของพวกเขาต่างก็ยอมรับคุณค่าเดียวกันนี้เพื่อความปลอดภัยของผู้ขับขี่ของเราไม่ว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์หรือพาหนะอื่น ๆ ณ ตอนนี้ทีมของเราได้เริ่มทำงานร่วมกันเพื่อสร้างอนาคตนี้สำหรับผู้ใช้ของเรา”

 

 

บอกได้เลยว่านักสะสมหมวกทั้งหลายต้องจับตาเฝ้ารอคอยกันอย่างแน่นอน


ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพประกอบจาก : http://www.asphaltandrubber.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand