Honda เตรียมบวกรุ่น Super Sport Honda CBR600RR คาดเปิดตัวปี 2020 |

 

Honda เตรียมบวกรุ่น Super Sport Honda CBR600RR คาดเปิดตัวปี 2020

หลังจากที่ได้หยุดการผลิตไปในปี 2016 ของ CBR600RR เพราะเรื่องของมาตรฐาน Euro4 ตอนนี้ก็มีกระแสมาเรื่อยๆว่าทาง Honda ได้พัฒนา CBR600RR เวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งจะออกมาวางจำหน่ายในปี 2020 นี้

 

 

ปี 2016 ช่วงที่ Honda เริ่มที่จะหยุดการผลิต CBR600RR ก็มีคำสัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้จาก Public Relations Director ของทางฮอนด้าอย่างคุณ Bruno Chemi ว่า “ถ้าคุณถามผมว่านี่มันใกล้จะถึงจุดจบของ CBR600RR ที่มีอายุเกือบๆ จะ 30 ปีหรือไม่ ผมจะตอบคุณง่ายๆ ว่า แม้ว่าเราจะยังไม่สามารถยืนยันได้ในตอนนี้ และสายการผลิตในปัจจุบันนั้นหยุดการทำงานไปเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีอะไรที่จะมาหยุดยั้งการกลับมาของพวกเรา สำหรับรถในคลาสนี้ได้ในอนาคตไม่กี่ปีข้างหน้านี้ และแน่นอนว่าตลาดนั้นย่อมเปิดกว้างและมีการเปลี่ยนแปลงเสมอ”  ซึ่งเป็นเรื่องที่บ่งบอกได้ว่า มันยังคงอยู่ต่อไปอย่างแน่นอน 

กระแสข่าวล่าสุด ก็ได้มีการระบุว่า CBR600RR จะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน โดยจะทำการปรับปรุงและพัฒนาเครื่องยนต์ให้ผ่านมาตราฐาน Euro 5 แน่นอน เรามาดูกันว่าทางค่ายปีกจะพัฒนาเครื่องยนต์เป็นอย่างไร ระบบอิเล็กทรอนิกส์จะเป็นอย่างไร และ CBR600RR จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งไหม เรามารอดูไปพร้อมๆกันครับ

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก youngmachine

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand