MV Agusta Brutale 1,000 และ Superveloce 800 ปิดยอดขายทั้งหมดเพียงไม่กี่วันหลังจากเปิดตัว!! |



 

MV Agusta Brutale 1,000 และ Superveloce 800  ปิดยอดขายทั้งหมดเพียงไม่กี่วันหลังจากเปิดตัว!!
 

 

 

ยอดรวมรถจักรยานยนต์ 600 คัน ขายหมดในไม่กี่วันหลังจากเปิดตัวโซเชียลมีเดียล่วงหน้า โดยทาง MV Agusta ประกาศว่า Brutale 1000 Serie Oro และ Superveloce 800 Serie Oro ทั้งสองผลิตในซีรี่ส์ที่ มีจำนวนจำกัด จำนวนรุ่นละ 300 คัน ได้ขายหมดไปเพียงไม่กี่วันหลังจากเปิดตัวแคมเปญสั่งจองล่วงหน้าผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของทางบริษัท 

การเปิดตัวจะลงขายครั้งแรกของ Brutale 1,000 Serie Oro คาดว่าในช่วงภายในเดือนพฤศจิกายน 2562 นี้ ในขณะที่ Superveloce 800 ก็กำลังจะมาถึงในเดือนมีนาคม 2563 ได้มีการนำมาเสนอครั้งแรกที่ EICMA ในเดือนพฤศจิกายน 2018, Superveloce 800 Serie Oro และได้รับการยกย่องว่าเป็น "มอเตอร์ไซค์ที่เป็นที่ต้องการและมีผู้คนคาดหวังมากที่สุดของปี 2020"

 

ในขณะที่ Brutale 1,000 Serie Oro ได้รับการเปิดจองของทางค่าย MV Agusta และเพียงไม่กี่วันหลังจากเปิดพรีออเดอร์อย่างเป็นทางการพวกเขาก็ถูกขายหมดแล้ว

และแน่นอนว่ามันเป็นมอเตอร์ไซค์ที่มีความทรงพลัง ที่มีขนาด 1,000 ซีซีด้วย 208 แรงม้าเครื่องยนต์ 4 สูบที่ใช้กับ F4 RC racing superbike มันสามารถเข้าถึงความเร็วสูงสุดมากกว่า 300 Km / hr

 

Superveloce 800 Serie Oro มีรูปลักษณ์แบบรถคลาสสิกที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของ MV Agusta แต่นอกเหนือจากรูปลักษณ์ของรถที่ดูน่าดึงดูดใจแล้วยังได้ เครื่องยนต์ 799 cc ที่ให้แรงม้าที่ 148 แรงม้า เกียร์ระบบ 6 สปีดและระบบท่อไอเสียสามทางที่เป็นสัญลักษณ์ของ Superveloce 800 ยังรวมถึงเทคโนโลยีขั้นสูงจำนวนมาก รวมถึงบอร์ด TFT เช่นเดียวกับเครื่องยนต์ที่ล้ำสมัยและยังมีอุปกรณ์ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ให้ความก้าวหน้าและดูทันสมัย

 

 

Timur Sardarov ซีอีโอ ของ MV Agusta กล่าวว่า“ เรารู้สึกยินดีกับความสำเร็จของการเปิดตัวสองรุ่นนี้ มันพิสูจน์ให้เห็นว่าเราอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องในการดำเนินการสารต่อในการเป็นผู้ผลิตที่ดีของ MV Agusta ที่มีนวัตกรรมคงที่มีประสิทธิภาพและการออกแบบที่ยอดเยี่ยม ส่งต่อผู้ขับขี่ที่หลงใหล และจาก 600 คน จากทั่วทุกมุมโลกก็แสดงให้เห็นถึงความต้องการอย่างไม่ลดละต่อแบรนด์และเป็นมอเตอร์ไซค์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา เราจะทำการพัฒนาที่ยิ่งๆขึ้นไป เพื่อจะทำให้พวกเขาภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของรถที่มีทั้งการออกแบบที่เป็นมอเตอร์ไซค์มีอกลักษณ์อย่างแท้จริง”

 

 

ขอขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก https://blog.motorcycle.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand