HARLEY-DAVIDSON ร่วมกับ เลโก้กรุ๊ป เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ |

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ร่วมกับ เลโก้กรุ๊ป เปิดตัว LEGO® CREATOR EXPERT คอลเลกชั่นใหม่ “HARLEY-DAVIDSON® FAT BOY™”

 

10 กรกฎาคม 2562 วันนี้ เลโก้กรุ๊ป เปิดตัวสินค้าตัวต่อ LEGO® Creator Expert คอลเลกชั่นใหม่“HARLEY-DAVIDSON® FAT BOY™ (ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน แฟตบอย)” เตรียมวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 1 สิงหาคม 2562 ตามร้านจำหน่ายสินค้าเลโก้ทั่วโลก

เลโก้คอลเลกชั่นใหม่ที่สวยงามราวกับมอเตอร์ไซค์ของจริงนี้ ได้รับการพัฒนาโดยความร่วมมือกับฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ เพื่อนำเสนอดีไซน์ของสุดยอดยานยนต์ระดับโลกจากเมืองมิลวอกีในทุกองค์ประกอบ ทั้งด้านสีสัน การเคลือบพื้นผิว และงานออกแบบ เพื่อให้เหมือนกับมอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ รุ่นแฟตบอยในทุกรายละเอียด โดยใช้ตัวต่อจำนวนมากถึง 1,023 ชิ้น พร้อมส่วนประกอบที่สมจริงอย่างล้อแม๊กซ์แบบตัน ถังน้ำมันทรงเทียร์ดรอป ชุดมาตรวัดความเร็ว และท่อไอเสียคู่

เมื่อประกอบเสร็จโมเดลจะมีความสูงมากกว่า 7 นิ้ว (20 ซม.) กว้าง 7 นิ้ว (18 ซม.) และยาว 12 นิ้ว (33 ซม.) โดยมีส่วนประกอบที่สามารถขยับเขยื้อนได้เพื่อให้เจ้าของปรับเปลี่ยนการจัดวางได้ตามใจชอบ เมื่อหมุนล้อหลังก็จะมองเห็นเครื่องยนต์มิลวอกี-เอต (Milwaukee-Eight) รวมถึงลูกสูบที่เคลื่อนไหวได้และท่อไอเสียคู่ที่ดูราวกับของจริง ส่วนก้านแฮนด์รถ แป้นเกียร์ และก้านเบรกก็สามารถเคลื่อนไหวได้เช่นกัน รวมถึงยังสามารถพับขาตั้งลงเพื่อให้ตั้งโชว์โมเดลได้อย่างมีสไตล์ ผสานกับการทำสีโลโก้ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ สีแดงเข้มและดำบนตัวรถทั้งสองข้างเหมือนต้นฉบับ ยังสะท้อนถึงโทนสีแบบ Wicked Red อันเป็นแบบฉบับของแฟตบอยปี 2019 ได้อย่างเด่นชัด ซึ่งทำให้เลโก้คอลเลกชั่น HARLEY-DAVIDSON® FAT BOY   เป็นงานศิลป์ชิ้นเอกที่เหมาะสำหรับการตกแต่งทั้งในบ้าน สำนักงาน และทุกสถานที่เพื่อสร้างแรงบันดาลใจแห่งการพุ่งทะยานที่เปี่ยมด้วยอิสระเสรี

 

“การทำให้มอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ รุ่นนี้มีชีวิตชีวาขึ้นมาในรูปแบบตัวต่อสี่เหลี่ยม ถือเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง” ไมค์ ซีอากี ดีไซน์มาสเตอร์ เลโก้กรุ๊ป กล่าว “โมเดลรุ่นนี้แสดงให้เห็นถึงสุดยอดงานออกแบบ ระบบวิศวกรรมขั้นสูง และความใส่ใจในรายละเอียดของมเอตร์ไซค์ต้นแบบอย่างชัดเจน เพื่อการนำเสนอประสบการณ์การประกอบตัวต่อที่เพลิดเพลินและมอบผลงานชิ้นเยี่ยมแก่นักสะสม ทั้งสำหรับแฟนฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ และแฟนเลโก้ในทุกช่วงวัย”

 

“นับเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอย่างมากสำหรับฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ที่ได้ร่วมมือกับเลโก้กรุ๊ป แบรนด์ชั้นนำด้านการสร้างสรรค์และการนำเสนอผลงานที่ยอดเยี่ยม” ฮีเธอร์ มาเลนเช็ก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ กล่าว “เราไม่เพียงต้องการสร้างแรงบันดาลใจแก่ลูกค้าเมื่อประกอบผลงานเสร็จสมบูรณ์เท่านั้น แต่ยังต้องการมอบความเพลิดเพลินในขณะประกอบแต่ละชิ้นส่วนอีกด้วย”

“การออกแบบขั้นสูงอันเป็นแบบฉบับของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ เกิดจากความพิถีพิถันใส่ใจในทุกองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วนขนาดใหญ่ที่มองเห็นได้อย่างเด่นชัดจากภายนอก ไปจนถึงส่วนประกอบขนาดเล็กอย่างน็อตและสลักทุกชิ้นที่ซ่อนอยู่ภายในตัวรถ” แบรด ริชาร์ด รองประธานฝ่ายสไตล์ลิ่งและดีไซน์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ กล่าว “เราให้ความสำคัญตั้งแต่ระดับพื้นฐาน การทำพื้นผิวส่วนประกอบ และรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ทั้งหมดของมอเตอร์ไซค์ ซึ่งในการทำงานกับทีมงานเลโก้ เราก็ต้องใช้ความใส่ใจในระดับเดียวกัน เพื่อสร้างสรรค์ผลงานจากความร่วมมือครั้งนี้ และเพื่อเป็นการยกย่องแบรนด์ของเล่นที่ช่วยกระตุ้นจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์แก่พวกเราหลาย ๆ คนที่ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ตั้งแต่ครั้งวัยเยาว์ ซึ่งรวมถึงตัวผมเองด้วย”

 

สำหรับการฉลองเปิดตัวเลโก้คอลเลกชั่นนี้ เหล่ามาสเตอร์บิวเดอร์จากเลโก้ยังได้ร่วมกันสร้างสรรค์โมเดลเลโก้ชิ้นพิเศษของมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ขนาดเท่าของจริง ซึ่งมีทั้งชิ้นส่วนเคลือบเงิน ระบบควบคุมการเคลื่อนไหวด้วย Wi-Fi เอ็ฟเฟ็กต์เสียงและแสง และส่วนประกอบพิเศษของเลโก้กว่า 6,000 ชิ้น เพื่อให้เหมือนกับฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ รุ่นแฟตบอยมากที่สุด การสร้างสรรค์ผลงานชิ้นพิเศษนี้ใช้เวลากว่า 865 ชั่วโมงและใช้ตัวต่อ 69,569 ชิ้น โดยจะนำไปจัดแสดงที่ร้านจำหน่ายสินค้าเลโก้ที่เข้าร่วมจัดรายการและอีเว้นท์ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ เพื่อให้เหล่าแฟน ๆ ของแบรนด์ชั้นนำทั้งสองได้สัมผัสผลงานอย่างใกล้ชิด

 

คอลเลกชั่น LEGO Creator Expert Harley-Davidson® Fat Boy จะวางจำหน่ายที่ร้านค้าเลโก้และผ่านทางเว็บไซต์ shop.LEGO.com เฉพาะสำหรับสมาชิกวีไอพีในวันที่ 17 กรกฎาคม 2562 ในบางประเทศ สำหรับลูกค้าทั่วไปสามารถซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 1  สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป

 

เลโก้กรุ๊ปเป็นบริษัทเอกชนที่ดำเนินธุรกิจแบบครอบครัว มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองบิลลันด์ ประเทศเดนมาร์ก สำนักงานหลักตั้งอยู่ทั้งในเมืองเอนฟิลด์ สหรัฐอเมริกา กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และประเทศสิงคโปร์ ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1932 โดย โอเล่ เคิร์ก คริสเตียนเซ่น การผลิตตัวต่อเลโก้อันโด่งดังทำให้บริษัทกลายเป็นผู้ผลิตสินค้าของเล่นชั้นนำของโลก จิตวิญญาณของบริษัทที่ว่า “สิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้นที่จะดีพอ” ทำให้เลโก้กรุ๊ปมีพันธกิจการดำเนินงานเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการของเด็ก ตลอดจนมุ่งมั่นสร้างสรรค์แรงบันดาลใจและพัฒนานักสร้างของวันพรุ่งนี้ ผ่านการเล่นและการเรียนรู้แบบสร้างสรรค์ ผลิตภัณฑ์เลโก้มีวางจำหน่ายทั่วโลกและสามารถเข้าชมผ่านทางเว็บไซต์ www.LEGO.com

 

เกี่ยวกับ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ มอเตอร์ คอมพานี

นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2446 ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ มอเตอร์ คอมพานี เติมเต็มความฝันของการมีอิสรภาพส่วนบุคคลด้วยรถมอเตอร์ไซด์แนวครูสเซอร์ ทัวร์ริ่ง และคัสตอม และการมอบประสบการณ์ขับขี่และกิจกรรม ตลอดจนอะไหล่ชิ้นส่วน อุปกรณ์ตกแต่ง ของที่ระลึก อุปกรณ์สวมใส่สำหรับการขับขี่ และเครื่องแต่งกายของฮาร์ลีย์-เดวิดสันที่ครอบคลุม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ H-D.com

 

รายละเอียดเพิ่มเติม สำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ

วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์  (www.vivaldipr.com)

สรรศิริ ศิริโชตินันท์ (นก) / sansiri.s@vivaldipr.com / + 669 9426 6547