ภาพหลุดของ Suzuki Gixxer 155 ที่มาพร้อมการอัพเกรดตัวใหม่ 2019 |


 

Gixxer 155 ในปี 2019 

ภาพถ่ายจากสายข่าวมอเตอร์ไซค์ที่ได้ปล่อยภาพหลุดออกมาจากที่อินเดีย โดยเป็นภาพรถของทางค่าย Suzuki ที่ดูเหมือนว่าจะนำมาตัวโมเดลนี้มาอัพเกรดอย่าง Gixxer 155 ในปี 2019 ซึ่งก็ได้มีการเปิดตัวไปแล้วที่อินเดีย ในรุ่น Suzuki Gixxer SF คลาส 150 และ 250 ทำให้ล่าสุดทาง Suzuki ต้องมีการปล่อยตัวของ Gixxer 155 รถสายสปอร์ตเนกเกตให้มีการปรับอัพเกรดเพิ่มเติมในซีรี่ย์ SF

 

 

2019 Suzuki Gixxer SF155

New Suzuki Gixxer (โฉมใหม่) จากภาพที่หลุดออกมาดูจากตัวรถแล้วเครื่องยนต์นั้นจะเป็นบล็อกเดียวกับ Suzuki Gixxer SF155 ซึ่งได้มาตรฐาน BS-VI และด้วยเครื่องยนต์ขนาด 154.9 ซีซี 1 ลูกสูบ 4 จังหวะ SOHC 2 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด ให้กำลังสูงสุดอยู่ที่ 14.1 แรงม้า  (PS) ที่ 8,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 14 นิวตันเมตร ที่ 6,000 รอบต่อนาที ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 5 สปีด

 

 

โดยเจ้า Suzuki Gixxer 155 เวอร์ชั่นใหม่นี้มีเป็นการปรับโฉมใหม่ ที่ดูแล้วให้อารมณ์ของความเป็นรถสายสปอร์ตเนกเกตได้มากยิ่งขึ้น ได้เปลี่ยนแปลงในเรื่องของ ชุดแฟร์ริ่งใหม่ ทั้งไฟหน้าใหม่ และถังน้ำมันใหม่ ยังมีชุดเบาะนั่งแบบใหม่ ซึ่งจะมาในรูปแบบของเบาะสองตอนที่ยกระดับ ซึ่งจากของเดิมที่เป็นแบบตอนเดียว และได้มีการอัพเกรดใหม่ในเรื่องของเบรกที่เสริมด้วยระบบ ABS ก็ให้มาจากโรงงานอีกด้วย ในตัวอัพเกรดโมเดลใหม่นี้

 

 

ระบบไฟก็ได้ปรับเปลี่ยนให้เป็นรูปแบบ LED รอบคัน ตัวรถมีสีน้ำเงินที่ยังใช้เหมือนตัวเดิม แต่มีการปรับเปลี่ยนใช้แฮนด์บาร์แบบใหม่ที่ยกสูงจากเดิม ซึ่งจะทำให้สามารถขับขี่ได้อย่างคล่องตัวมากยิ่งขึ้น  มีถังน้ำมันแบบใหม่ เพิ่มความจุของถังจากเดิมประมาณ 1 ลิตร ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้นานมากยิ่งขึ้น ดูจากการอัพเกรดของเจ้า Suzuki Gixxer 155 ตัวนี้แล้ว มันสามารถเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบทั้งขับขี่เส้นทางในเมืองและใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบาย

 

 

Gixxer 155 ก็คาดว่าจะมีราคาที่ต่ำกว่าตัว Gixxer SF ที่ได้เปิดตัวในอินเดียแล้ว ส่วนตัวนี้น่าจะมีราคาขายอยู่ที่ 109,870 รูปีร์ หรือจะประมาณ 48,900 บาท

 

 

 

ขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก https://www.bikedekho.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand