Royal Enfield เตรียมรถมาบุกตลาดในคลาส 250cc งบต่ำกว่า 50,000 |


 

Royal Enfield เตรียมรถมาบุกตลาดในคลาส 250cc

 

Royal Enfield กำลังพิจารณาที่จะเปิดตัวรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กและราคาไม่แพงเพื่อรักษาการตลาดในส่วนของกลุ่มลูกค้าที่สามารถจัดซื้อได้ง่าย โดยเฉพาะกลุ่มในคลาสของ 250cc

 

 

ทาง Royal Enfield ได้มุ่งมั่นที่จะฟื้นฟูในส่วนแบ่งของการตลาดและคิดปรับปรุงยอดขายด้วยการที่จะเปิดตัวรถจักรยานยนต์ในขนาด 250cc ที่ทางค่ายได้ทำการศึกษาการตลาดของผู้บริโภคในกลุ่มนี้ จากโมเดลรุ่นก่อนๆนั้น จะเป็นรถในแนวคลาสสิก อันเป็นเอกลักษณ์ของทางค่าย และทาง Royal Enfield ก็ได้มีแนวคิดที่จะยังคงมุ่งเน้นในความพยายามที่จะพัฒนาและเพื่อนำรถจักรยานยนต์คลาสสิกออกมาสู่ตลาดให้ได้อย่างต่อเนื่อง

 

 

โดยทาง Royal Enfield นั้นได้ทำการขยายโชว์รูมเพิ่มขึ้นในประเทศอินเดีย เพื่อรองรับการขยายในส่วนของรถในคลาสรุ่นใหม่ๆอีกด้วย และซึ่งประเทศไทยเราก็ถือว่ามีโอกาสได้เปิดฐานประกอบรุ่นนี้ด้วย โดยปัจจุบันนั้นฐานโรงงานประกอบของประเทศไทยก็ได้เปิดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อสำหรับเน้นการทำตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และคาดว่าในช่วงปลายปีนี้ หรือ ต้นปีหน้า เราน่าจะได้เห็นรถรุ่นนี้ออกมาเป็นคันแรกๆ ของคลาส 250cc จากค่าย Royal Enfield กันแน่นอน

 

 

โดยราคาค่าตัวที่ทางสื่อประเทศอินเดียคาดการณ์นั้น ก็น่าจะอยู่ที่ราคาต่ำกว่า 100,000 รูปี หรือแปลงเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ประมาณ 44,000 บาท ซึ่งราคาที่ขายกันในประเทศอินเดีย แต่ทางค่ายเองนั้นก็ได้มีนโยบายที่จะนำเอารถมอเตอร์ไซค์ในคลาสนี้ส่งออกไปวางจำหน่ายยังประเทศอื่นๆอีกด้วย แต่ละที่อาจจะมีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมกันไปตามแต่ละประเทศอีกที สำหรับรถในคลาส 250cc

 

ขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand