เปิดตัวใหม่ Yamaha Lexi Maxi Signature 2019 ที่ Jakarta Fair 2019 |


 

เปิดตัวใหม่ Yamaha Lexi "Maxi Signature" 2019 ที่ Jakarta Fair 2019

 

ยามาฮ่าอินโดนีเซีย ของ จาการ์ตาแฟร์ ได้เผยโฉมแล้วพร้อมทั้งการปรับปรุงหน้าตาใหม่ของยามาฮ่า Lexi 125 S และ Lexi S ABS ที่ได้เปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการในกลางปี ​​2019 นี้ ได้จัดขึ้นที่งาน Jakarta Fair 2019

 

เป็นอีกหนึ่งมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับรางวัล 2018 Bike of the Year และในตอนนี้รูปร่างหน้าตาก็ดูโฉบเฉี่ยวสง่างามยิ่งขึ้น แถมด้วยสีใหม่ที่สดใหม่และสะดุดตาอย่างมากเมื่อได้ขับขี่บนถนน ด้วยแนวคิดของ Modern, Elegant และ Luxury ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Maxi Yamaha, Lexi ใหม่นี้ ได้นำเสนอเพื่อเสริมสร้างรูปแบบที่อันเป็นลักษณะใหม่ของ Lexi รุ่นพิเศษที่เรียกว่า "Maxi Signature" ที่มาพร้อมกับสี Matte Black ซึ่งเป็นสีที่โดดเด่นจากรุ่น Maxi Yamaha รุ่นอื่น ๆ

 

รวมถึงการใช้สีทองมาเสริมในการออกแบบใหม่ที่ดูลงตัวและพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น การเลือกใช้สีทองที่ให้มากับตัวรถ เพื่อที่จะช่วยตอกย้ำความเป็นเอกลักษณ์ของรถที่มีความหรูหราและเป็นสกูตเตอร์ที่ได้รับรางวัลมาในปี 2018

 

ตัวใหม่ที่ได้เปิดตัวมานี้ยังได้ล้อแม็กสีทองติดมาให้ด้วย ไม่เพียงแต่มีแค่ล้อแม็กเท่านั้น ตัวรุ่น Maxi Signature ยังเลือกใช้โลโก้ Maxi Signature บนตัวถังสีดำและด้านหน้าของรถมีโลโก้สีทองที่ติดสลับกับสีดำ ที่ทำให้ตัดกับสีของตัวรถที่ใช้เป็นสัญลักษณ์ของโลโก้สีทอง และยังมีการเย็บติดกับเบาะนั่งที่ใช้ด้ายสีทอง และจะมีเพียงสีเดียวเท่านั้น Lexi S และ Lexi S ABS Matte black Maxi Signature


ในขณะที่ตัวเลือกสีของ Yamaha Lexi ล่าสุดนั้น ก็มีให้เลือกอยู่ใน Lexi S ซึ่งก็คือ Matte Red, Matte Blue และ White Metallic  ส่วนราคาของ Yamaha Lexi S ABS Maxi Signature ขายที่ประมาณ Rp 26,500,000 หรือประมาณ  57,500 บ.


 

ขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก https://tmcblog.com/2019/06/29/yimm-rilis-new-yamaha-lexi-maxi-signature-2019/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand