จิ๋วระเบิด วินนี่93 พาธงไตรรงค์ไปโบกสะบัด ณ กรุงจาการ์ต้าประเทศอินโนนีเชีย |

 

   วินนี่เด็กไทย 7 ขวบ นำชัยชนะจากรายการ GASS TIPIS CHAMPIONCHIP 2019 พาธงไตรรงค์โบกสะบัดที่อินโดนิเซีย มอบความสุขและความปลาบปลื้มใจให้กับกองเชียร์ชาวไทยได้อีกครั้ง สำหรับเจ้าหนูวินนี่ Winnie93 เด็กชายธนัชชานนท์ ศรีเพชรสุวรรณ อายุ 7 ขวบ สังกัด LENKA Factory Racing Team กับการแข่งขันรายการ GASS TIPIS CHAMPIONCHIP 2019 ซึ่งรุ่นที่น้องแข่งนั้นก็คือนรุ่น MINI GP 10-12ปี และรุ่น 7-9ปี

 

 

 


   ในวันซ้อมน้องวินนี่ได้เกิดอุบัติเหตุระหว่างซ้อมในทางตรงช่วงความเร็วสูง รถมีอาการสะบัดอย่างแรงน้องวินนี่ควบคุมรถไม่อยู่จนเสียหลักให้น้องล้มไปต่อหน้าต่อตาพ่อของน้อง เจ้าหนูวินนี่ได้รับการบาดเจ็บที่ข้อมือด้านขวาก่อนวันแข็งจริงทำเอากองเชียร์นั้นลุ้นกันว่าน้องจะกลับมาแข่งต่ออีกได้หรือไม่ มาไกลขนาดนี้แล้วกำลังใจสำคัญที่สุด น้องนั้นได้ลุกขึ้นสู้ใหม่อีกครั้ง

 

 

 


   เรซเดย์น้องวินนี่ได้ทำการลงแข่งในรุ่น 10-12ปี ซึ่งเกณฑ์นี้มันห่างจากอายุน้องเป็นอย่างมากบวกกับน้องมีอาการเจ็บที่ข้อมือแต่ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเจ้าเด็กจิ๋วคนนี้ น้องวิ่นนี่ได้ที่ 4ไปครองในรุ่น  MINI GP 10-12ปี

 

 


   ต่อมาก็ได้แข่งในรุ่น 7-9ปี รุ่นนี้ตรงกับเกณฑ์ของน้องพอดี ถึงแม้จะเหนื่อยจากรุ่นที่แล้วมาแข่งรุ่นนี้ต่อ น้องวินนี่ก็ไม่หวั่นได้พยามหาช่องว่างของคู่แข่งเอาข้อผิดพลาดจากรุ่นก่อนหน้านี้มาแก้ไขตัวเอง ความรู้สึกในตอนนั้นเหมือนได้ดู marc marquez เวอร์ชั่นจิ๋วกันเลยทีเดียว และแน่นอน ตัน้องเองก็ได้แชมป์ไปครอบครองและยังนำพาธงชาติไทยไปโบกสะบัดจุดสูงสุดบนโพเดียมเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย

 


ขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก http://www.facebook.com/pg/winnie93tanutchanon และ http://www.facebook.com/MOTOGPThailandfanclub

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand