มาชมภาพ Render ล่าสุดของ New Kawasaki Ninja ZX-25R 4 สูบ ที่มีแรงม้าถึ 60 ตัว เรดไลน์ 20,000 รอบ |

 

มาชมภาพ Render ล่าสุดของ New Kawasaki Ninja ZX-25R 4 สูบ  ที่มีแรงม้าถึ 60 ตัว เรดไลน์ 20,000 รอบ

นิตยสารชื่อดังจากทางญี่ปุ่น Young Machine เองได้ทำการเปิดเผยภาพ render ล่าสุดของโมเดล New Kawasaki Ninja ZX-25R 4 สูบ พร้อมกับมีการอัพเดทข้อมูลหลายประเด็นที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก  New Kawasaki Ninja ZX-25R เป็นความร่วมมือกันระหว่าง 3 ประเทศอย่างญี่ปุ่น อินโดนีเซีย และไทยเรา เรียกว่าช่วยกันพัฒนา อย่างงี้ออกมาแจ่มแมวแน่นอน ความคืบหน้าถูกรายงานมาจากทางฝั่งอินโดนีเซียว่ารถต้นแบบ Prototype เสร็จสมบูรณ์และได้มีการทดสอบในเบื้องต้นแล้ว จากนั้นอีกไม่นานก็มีชิ้นส่วนของรถ Prototype จำนวน 21 ชิ้น ได้ถูกส่งจากโรงงานของประเทศอินโดนีเซียไปยังโรงงานของประเทศญี่ปุ่นเมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อทำการปรับปรุงแก้ไขในแต่ละชิ้นให้ดียิ่งขึ้น  

 

 

สิ่งที่ทาง Young Machine ได้ให้ข้อมูลในนิตยสารเล่มล่าสุด แจ้งว่าเป็นไปได้ที่ Ninja 250 4 สูบ อาจจะสามารถรีดแรงม้าได้สูงสุดถึง 60 ตัวด้วย และรอบเครื่องยนต์จะสามารถทำเรดไลน์ได้สูงสุด มากถึง 20,000 รอบต่อนาที 

จากภาพหน้าปกนิตยสารเราจะเห็นได้ว่าเบรกหน้าเป็นแบบดิกส์เบรกแบบคู่ โช๊คหน้าแบบ Up- Side Down รูปร่างหน้าตามีความคล้าย ZX-10R เลยก้ว่าได้ ซึ่งเชื่อได้เลยว่า New Kawasaki Ninja ZX-25R ได้สืบทอด Dna มาจาก  ZX-10R อย่างแน่นอน ดูจากล้อแม็กแล้วน่าจะมาจากยี่ห้อดังจากญี่ปุ่นอย่าง Enkei แน่นอน 

ปลายปีนี้แอดเชื่อว่า Tokyo Motor Show คงจะได้เห็นตัวจริงของ New Kawasaki Ninja ZX-25R อย่างแน่นอนเลยทีเดียว

ขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก https://young-machine.com/2019/05/24/34700/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand