Dainese Smart Jacket แจ็คเก็ต สำหรับชาวมอเตอร์ไซค์ |

 

Dainese Smart Jacket แจ็คเก็ต สำหรับชาวมอเตอร์ไซค์

 

การขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ ที่บางครั้งเราอาจจะเกิดความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้หลายสาเหตุ โดยที่ไม่ทันได้ระวังตัว แต่การที่เรามีอุปกรณ์เซฟตี้ที่ดี ที่มีมาตรฐานและทำให้ปลอดภัยกว่า อาจจะทำให้การใช้รถ ใช้ถนน ของเรามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

 

 Dainese Smart Jacket  เสื้อแจ็คเก็ต แบรนด์จากประเทศอิตาลี ที่เพิ่งได้เปิดตัว รุ่น Dainese ซึ่งมาในรูปแบบของเสื้อกั๊ก

 

Dainese นั้นได้รับการยกย่องในเรื่องของการทำเสื้อแจ็คเก็ตของรถจักรยานยนต์อยู่แล้ว ที่มีทั้งมาตรฐานและเหมาะสำหรับผู้ที่ใช้รถมอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะ เสื้อกั๊กถุงลมนิรภัย สามารถใส่เป็นเกราะด้านใน แล้วคุณยังสามารถสวมเสื้อแจ็คเก็ตทับได้อีกชั้นหนึ่ง ซึ่งมันจะทำให้คุณสามารถมีทั้งถุงลมนิรภัยไว้ป้องกัน สำหรับในการขับขี่ของคุณ แล้วยังคงดูเท่ไปกับแจ็คเก็ตตัวโปรดของคุณที่มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

 

ด้วยเทคโนโลยีที่มีการปกป้องของถุงลมนิรภัย ของ Dainese นั้นจะมีเกราะอ่อนที่เป็นส่วนในการใช้กันกระแทก ทั้งด้านหน้าและด้านหลังอีกด้วย ยังมีขนาดที่เล็กและใช้ป้องกันได้ดี สำหรับผู้ขับขี่ และมีทั้งแบบของผู้ชายและผู้หญิง

 

โดย Dainese Smart Jacket  นี้ใช้เทคโนโลยี D-Air ใช้ผ้าส่วนภายนอกที่มีการระบายอากาศที่ดี ที่ผ่านการทดสอบแล้วจากทางผู้ผลิตของ Dainese ซึ่งจะมีระบบระบายอากาศที่ไม่เหมือนใคร โดยมีเซ็นเซอร์อยู่ด้วยกันทั้งหมดเจ็ดตัว เพื่อใช้ในการเป็นตัวที่จะระบายความร้อน ตัวระบบจะใช้แบตเตอรี่ในการทำงาน ซึ่งจะมีอายุการในใช้งานสำหรับแบตเตอรี่ได้ประมาณ  26 ชั่วโมง แล้วยังออกแบบถุงลมนิรภัยให้พับเก็บได้เองอีกด้วย สามารถกันน้ำได้และไม่เกิดการลัดวงจรท่ามกลางสายฝน จากเทคโนโลยีที่มีและการป้องกันที่ได้มาตรฐาน โดยไม่ต้องกังวลเลย ในการที่จะเลือกใช้  Dainese Smart Jacket

 

 

Dainese Smart Jacket วางจำหน่ายแล้ว ตั้งแต่ เดือนกรกฎาคม โดยราคาอยู่ที่ $ 699 สำหรับสหรัฐอเมริกา หรือประมาณ 21640 บาท

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก https://www.asphaltandrubber.com/products/dainese-smart-jacket-d-air-airbag/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand