Harley-Davidson ประกาศเตรียมตัวบวกคลาส 300cc เปิดตัวปี 2020 |

 

Harley-Davidson ประกาศเตรียมตัวบวกคลาส 300cc เปิดตัวปี 2020

 Harley-Davidson ค่ายใหญ่ระดับตำนาน ได้ประกาศออกมาว่า ได้ร่วมมือกับพาสเนอร์มอไซค์จากจีน ที่ชื่อว่า Qianjiang (เซียนเจียง) ร่วมพัฒนา รถในคลาส 338 cc. และถือว่าเป็นการเปิดซิงครั้งแรกของทาง Harley-Davidson เลยที่ทำรถในคลาสนี้ 

ซึ่งครั้งนี้ทาง Harley-Davidson  ได้ตั้งเป้าหมายนี้ในตลาดของทางฝั่ง เอเชีย และกลุ่มลูกค้าใหม่ๆที่อยากลองสัมผัส Harley-Davidson ในรุ่นเล็ก 

 

Qianjiang (เชียนเจียง) พาทเนอร์ของ Harley-Davidson หลายๆคนอาจจะไม่รู้ว่าทาง Qianjiang (เชียนเจียง) เป็นเจ้าของ Benelli ณ.ตอนนี้อีกด้วย 

จากการคาดเดาของแอดเอง เครื่องยนต์น่าจะใช้ตัวเดียวกับ Benelli TNT300 เพราะเขาเป็นพาทเนอร์กัน แต่ว่าทางด้านเทคโนโลยีหรือทาง Harley-Davidson อาจจะเป็ QC เอง ซึ่งมันทำให้มั่นใจได้ว่า ทาง QC ของ Harley-Davidson เองคงไม่ปล่อยให้สื่อเสียงของตัวเองเสียอย่างแน่นอน  แต่เท่าที่ทราบมา ณ.ตอนนี้ พื้นฐานของรถน่าจะมาจาก TNT300

 

 

พื้นฐานของเครื่องยนต์รุ่นนี้เป็นเครื่องยนต์ สองสูบ จากในรูปที่วิเคราะห์ออกมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นช่วงล่าง ระบบรองรับน้ำหนัก ระบบเบรก  โครง เป็นของ TNT 300 อย่างไรก็แล้วแต่เราต้องรอให้ถึงเวลาออกมาวางจำหน่ายหรือโชว์รถคอนเซ็ปต์กัน ถึงจะรู้แล้วมีความชัดเจนมากกว่านี้

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก https://www.motorcycle.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand