กลับมาอีกครั้งในวงการ eSport กับ MotoGP19 Championship |

   

 

   2019 MotoGP  eSport Championship เปิดตัวในวันที่ 19 มิถุนายนโดยมอบโอกาสในการต่อสู้เพื่อชัยชนะและค้นหาเจ้าแห่ง2ล้อในวงการ eSport สำหรับฤดูกาลนี้การแข่งขันจะยิ่งใหญ่และเข้มข้นขึ้นกว่าเดิม

ขั้นตอนการลงแข่งขันมีดังนี้ 

   รอบออนไลน์ ขั้นแรกผู้ที่ต้องการจะเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์ในฤดูกาลนี้จะต้องมีการสมัคร ID ก่อนตามขั้นตอน แล้วเราจะได้โค๊ดสำหรับใช้เข้าร่วมการแข่งขัน เราจะต้องเข้าแข่งขันตามเวลาที่ผู้จัดกำหนด การแข่งขันจะเป็นการแข่งกันทำเวลาโดยไม่มีใครมาแข่งกับเราในสนาม และคัดเลือกจากผู้ที่ทำเวลาที่ดีที่สุดในแต่ละแพลตฟอร์มและแต่ละชาลเลนจ์เข้าสู่รอบต่อไป

   รอบ Semi – Final เป็นการคัดตัวผู้แข่งขันเพื่อเข้าสู่รอบ Final เพียง 12 คนเท่านั้น โดยสถานที่จัดการแข่งขันจะเป็นไปตามตารางแข่งขันที่ดอร์น่ากำหนด สำหรับค่าใช้จ่ายการเดินทางและที่พัก ทางผู้จัดการแข่งขันดำเนินการให้ทั้งหมด

   รอบ Grand Final รอบนี้คือรอบชิงชนะเลิศ จัดแข่งขันที่วาเลนเซีย ประเทศสเปน ที่เดียวกับสนามสุดท้ายของการแข่งขันโมโตจีพี

   การแข่งขันทั้งหมดจะใช้ PC แต่ผู้เล่นทุกคนสามารถใช้ตัวควบคุมได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น คีย์บอร์ด จอยสติ๊ก การแข่งขันตลอดฤดูกาลจะคอยติดตามคะแนนสะสมและอันดับเพื่อค้นหาว่าใครจะเป็นผู้ที่ควรเข้าไป Rank ต่อไป สายนักบิดที่อยากซิ่งแต่ก็ซิ่งบนถนนไม่ได้ ลองไปเป็นนักกีฬา eSport ดูสิครับ

 


ขอบคุณรูปภาพและที่มากจาก http://www.motogp.com/ และ http://www.esport.motogp.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand