YAMAHA NMax 2019 เปิดตัวแล้วที่ญี่ปุ่น มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริม |

 

 

YAMAHA NMax 2019 รุ่นใหม่ กับอุปกรณ์เสริมที่ให้มา

 

 

 

 

 

NMax 2019 รุ่นใหม่ของ YAMAHA ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย ซึ่งแตกต่างจากรุ่นมาตรฐานเดิมที่ไม่มีอุปกรณ์เสริม

 

สำหรับรุ่นนี้ YAMAHA ได้จับเอาอุปกรณ์เสริมมากมายที่จะทำให้เจ้าสกูตเตอร์ตัวนี้พร้อมที่จะใช้งานได้อย่างสะดวก สบายมากยิ่งขึ้น ทำให้ได้อุปกรณ์เสริมที่มาพร้อมการใช้งานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น และสิ่งที่ทำให้โดดเด่นและดูสะดุดตามากที่สุดก็น่าจะเป็นตัวของชิวหน้ารถที่มีเสริมอย่างสวยงามจริงๆ

 

 

 

 

 

 

YAMAHA NMAX 125 สำหรับตัวใหม่นี้ที่ได้เปิดตัวแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น YAMAHA ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับรุ่นล่าสุด คือ NMax 125 ที่มาพร้อมกับการขับขี่ที่สะดวกและการนั่งที่สบายตามรูปแบบ ของ YAMAHA NMAX 125 รถที่ให้ความแรงและขับขี่ได้คล่องตัว ในการเปิดตัว เวอร์ชั่นใหม่นี้ ที่มีทั้งออฟชั่นต่างๆ ในการใช้งานที่จะสามารถใช้งานได้หลากหลาย และยังได้มีการเปิดตัวสีใหม่จาก Yamaha Nmax 125 ของตัว ABS ด้วย

 

 

 

 

 

สำหรับตัวธรรมดานั้นก็มีสีให้เลือกอยู่ทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ สีเทาด้านและสีขาว ดังนั้นจึงมีสองสีใหม่ที่เพิ่มเติมมา ในขณะที่ YAMAHA NMAX 125 รุ่น ABS จะมีทั้งหมด 3 สี เหมือนกันคือ สีเทา สีขาว และ สีน้ำเงิน
 

 


 

YAMAHA NMAX 125 รุ่น ABS เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นทั่วไปแล้ว ดูรุ่นนี้คุณจะได้อุปกรณ์เสริมต่างๆ แถมยังมีชิวหน้าบังลมที่ให้เพิ่มเติมมาให้ในแบบสายทัวริ่งที่พร้อมจะออกวิ่งระยะไกลได้แบบชิวๆ และมีการขนของได้อย่างสะดวกสบายด้วยออฟชั่นที่ใส่ของด้านหลัง




กล่องเก็บของนี้สามารถเปิดและปิดได้ง่ายตามความต้องการเพื่อใช้งานในการแบกของได้เยอะที่สามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวกเพิ่มมากขึ้น สำหรับขนาดของกล่องมีความใหญ่ถึง 39 ลิตร ใหญ่พอที่จะบรรทุกกระเป๋าได้สบายๆ เลย กล่องนี้สามารถรับสัมภาระได้สูงสุด 3 กิโลกรัม ที่ค่อนข้างดีมากๆเลย ทำให้การขนของใส่รถนั้นทำได้เยอะขึ้นมีพื้นที่เพียงพอที่จะขนของหรือสัมภาระ ในการออกทริปขับขี่ได้อย่างสะดวกกับการใช้งานที่หลายหลายมากขึ้น

 

YAMAHA NMAX 125 ABS ในราคาขายที่ ญี่ปุ่นขายอยู่ประมาณ 351,000 เยน หรือ ถ้าเราแปลงเป็นเงินบ้านเราก็จะประมาณ 100686 บาท โดยประมาณ

 

ขอขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก https://www.iwanbanaran.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand