Ducati StreetFighter V4 เปิดตัวในรูปแบบของ Prototype ก่อนเปิดตัวจริงๆที่ Eicma |

 

Ducati StreetFighter V4 เปิดตัวในรูปแบบของ Prototype ก่อนเปิดตัวจริงๆที่ Eicma

 Ducati ได้ทำการเปิดตัวรถ Prototype  StreetFighter V4 ก่อนการผลิตจริงอย่างที่นำเสนอข่าวไปในข้างต้นที่ผ่านมา ซึ่งจะมีการโชว์ตัวครั้งแรกในโลกที่งานแข่งรถ Pikes Peak International Hill Climb และไม่กี่วันที่ผ่านมามีภาพหลุดในขณะที่วิ่งทดสอบอยู่ (หรือตั้งใจให้หลุด) ซึ่งเครื่องยนต์ที่ใช้เป้นเครื่องยนต์แบบ V4 ลายของรถถูกออกแบบมาให้เข้ากับธีมของ การแข่งขัน Pikes Peak International Hill Climb อีกด้วย

 

 

ซึ่งในการแข่งนี้จะมีการเปิดตัวในรูปแบบของ Prototype เป็นครั้งแรก CEO ของทาง Ducati เองได้กล่าวเกี่ยวกับโมเดลนี้ว่า “StreetFighter V4 นั้นจะเป็นหนึ่งในดาวเด่นที่สุดของ Ducati ในปี 2020 สำหรับตลาดโลกอย่างแน่นอน ซึ่งเจ้ารถเนกเกตไบค์คันนี้ เปรียบเทียบให้เข้าใจง่ายๆ ว่ามันก็คือ Panigale V4 เวอร์ชั่นสำหรับวิ่งบนท้องถนนนั่นเอง และการโชว์ตัวมันเป็นครั้งแรกที่งาน Pikes Peak International Hill Climb นั้นก็ถือว่าเหมาะสมเป็นอย่างมาก”

และในงาน Eicma ปลายปีนี้เราก็จะได้เห็นตัวจริงของ StreetFighter V4 กันอย่างแน่นอนแต่ลวดลายของตัวรถเองคงเปลี่ยนให้เป็นสีแดงตามสีของทางค่าย ส่วนของบ้านเราเองก็คงต้องรอถึงปีหน้าเลยครับกว่ารถจะเข้ามาเปิดตัวและรอวางจำหน่าย คนไทยก็ยังคงต้องรอกันอีกต่อไป

 

 

ขอขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก https://warungasep.net

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand