Triumph จัดงานให้สำหรับผู้ชอบแนว Bobber โดยเฉพาะ |

 

Triumph ได้จัดงาน Bobber Build-Off การแข่งขันแต่งรถ ของคนที่ชอบ Bobber

โดยเฉพาะ ในรุ่น Bonneville Bobber



 

Bonneville Bobber ของทางค่าย Triumph ซึ่งไม่เพียงแต่รถที่มีความแตกต่างและโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ เฉพาะตัวแล้ว ยังสามารถตกแต่งได้ตามความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบในแนวทางของ Bobber ได้อย่างสวยงาม

 

 

จากการจัดงานแข่งขันมอเตอร์ไซค์นี้ ที่มุ่งเน้น ในด้านของกลุ่มลูกค้าผู้ที่ใช้งานจริงของ Triumph Motorcycles UK ที่มีกลุ่มลูกค้า Triumph ที่ใช้งานค่อนข้างหลากหลาย และทางทีมงานผู้ผลิต จึงอยากได้เห็นการปรับแต่งของแต่ละคนที่เป็นลูกค้าที่ชื่นชอบในแนวทางของ Bobber ออกมาแสดงโชว์ภายในงาน

 

 

สำหรับรถที่รับได้แสดงในงานทั้งหมดยังจะได้ลงโชว์ใน แคตตาล็อกของทาง Triumph เฉพาะรุ่น Bonneville อีกด้วย

 

 

งานนี้สำหรับผู้ที่รักมอเตอร์ไซค์ ในแนวนี้คงชอบน่าดูที่จะได้เห็นการตกแต่งในรูปแบบต่างๆ ที่ทั้งสวยงามและโดนใจ ใครหลายๆ คน และทางผู้ผลิตจึงให้ความสำคัญแก่ผู้ใช้งานที่ชื่นชอบสายนี้  โดยมีการผลิตรถออกมาให้ครอบคลุมและกว้างขวางต่อความต้องการของผู้ใช้งาน แล้วสามารถนำไปดัดแปลงได้ตามความต้องการที่หลากหลายให้ถูกใจ

 

 

ในรายการ Triumph แต่ละรายการที่จะจัดขึ้นโดยตัวแทนจำหน่ายของ Triumph UK โดยทั้งหมดจะมุ่งเน้นในด้านการตลาดและบริการกลุ่มลูกค้าบริการหลังการขาย ทำให้ลูกค้านั้นได้มีการออกแบบ ตกแต่งรถที่สวยงามและอาจจะทำให้เข้าตาทางผู้จำหน่าย และผู้ที่เกี่ยวข้อง หรือส่งไปยังทีมช่างเทคนิค พูดคุยเกี่ยวกับวิธีการปรับแต่งชิ้นส่วนเฉพาะจุด หรือ แนะนำส่วนต่างๆ ของการตกแต่งรถ ที่จะสามารถนำรถของเราเองมาเป็นแบบอย่างให้กับทางผู้ผลิต เพื่อที่จะนำรถของท่านไปเป็นส่วนหนึ่งในการผลิตหรือเป็นคันที่ได้อยู่ในตู้โชว์อย่างแน่นอน

 

 

รถจักรยานยนต์เหล่านี้ล้วนแล้วแต่มีแตกต่าง จากการที่มันถูกสร้างมันขึ้นมา ให้มันมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น  ในการออกแบบ โดยคันนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก รถจักรยานโบราณของ scrambler ที่เป็นจักรยานที่มีโครงร่างสีและส่วนเสริมของเครื่องบินทิ้งระเบิดในสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง  หนึ่งในนั้นถูกดึงออกมาจากรูปลักษณ์“ East LA Mexican Lowrider” และล้อขนาด 120 ซี่ และงานสีที่ดูเปล่งประกายสวยงามอย่างและน่าทึ่งสุดๆ

 

 

สามารถไปที่เว็บไซต์ Triumph Motorcycles UK เพื่อโหวตงานที่คุณชื่นชอบและหากคุณเองเป็นเจ้าของ Triumph Bonneville Bobber อาจจะได้รับแรงบันดาลใจเล็กๆ น้อยๆ จาก bobber ที่คุณมีอยู่ เพื่อนำมาตกแต่งในสไตล์ของคุณเองก็ได้

 

ที่มา: Triumph UK