รวมพลคนวีสตรอม ครั้งที่ 6 |


 กลับมาอีกครั้งกับการรวมพลคนวีสตรอมครั้งใหญ่ของกลุ่ม ซูซูกิ วีสตรอม คลับ ไทยแลนด์ (VRC) ที่มีสมาชิกผู้รักการขับขี่รถสไตล์แอดเวนเจอร์ ทัวริ่ง ที่ได้รับความนิยมอย่าง ซูซูกิวีสรอม จากทั่วประเทศ ที่พร้อมใจกันมาร่วมกิจกรรมดังกล่าว ในครั้งนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ WILD WIDE WEST โดยจัดขึ้น ณ ภูผาผึ้งรีสอร์ท อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี วันที่ 25-26 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา

 


บรรยากาศก่อนการเดินทางนั้นสมาชิก VRC ผู้ขับขี่ซูซูกิ วีสตรอม ได้มารวมตัวเพื่อปล่อยขบวนที่ บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด โดยได้รับเกียรติจากคุณเลิศศักดิ์ นววิมาน กรรมการบริหาร กล่าวต้อนรับสมาชิกทุกท่าน จากนั้นได้รับเกียรติจาก มร.ชินจิ ฮะสึอิ President บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด กล่าวเปิดงาน และมอบเงินสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ ให้กับตัวแทนกลุ่มวีสตรอม ไรเดอร์ คลับ ต่อจากนั้นเดินทางสู่ ปตท.สหกรณ์หนองโพธิ์ เพื่อรับสมาชิกอีกกลุ่ม เพื่อมุ่งหน้าสู่เขื่อนห้วยไม้เต็งจุดนี้จะเป็นจุดรวมพลใหญ่ของสมาชิกวีสตรอม ไรเดอร์ คลับ หลังจากถ่ายภาพเป็นที่ระลึกเรียบร้อยที่เขื่อนห้วยไม้เต็ง เหล่าสมาชิกเดินทางต่อเพื่อไปโรงเรียนบ้านกล้วย จ.ราชบุรี เพื่อเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียน และมอบเงินจำนวน 20,000 บาท พร้อมมอบเครื่องอุปโภคบริโภค แก่โรงเรียนบ้านกล้วยเพื่อใช้ประโยชน์ต่อไป บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น และรอยยิ้มของน้องๆ

 


เมื่อร่วมทำสาธารณะประโยชน์เรียบร้อยแล้ว สมาชิก VRC เดินทางต่อเพื่อมุ่งหน้าสู่ ภูผาผึ้งรีสอร์ท เพื่อทำกิจกรรมในช่วงบ่าย โดยกิจกรรมนั้นจะมีการอบรบขับขี่ ใน 3 หลักสูตร คือ 1.Racing Course โดยอาจารย์จากโมโตเอ็นจอย แนะนำในการขับขี่สไตล์ Racing เทคนิคต่างๆ   2.Safety Riding Course โดยอาจารย์สอนขับขี่จากซูซูกิ ที่มาแนะนำเรื่องการขับขี่ที่ถูกต้องและปลอดภัย พร้อมแนะนำเทคนิคต่างๆ  3.Adventure Riding Course โดยอาจารย์จาก Touratech Thailand  ที่มาให้ความรู้ในการขับขี่สไตล์ Adventure หลังสมาชิกร่วมกิจกรรมต่างๆ เรียบร้อย สมาชิกเข้าที่พักเพื่อเตรียมตัวร่วมงานเลี้ยงในช่วงเย็น
ช่วงเย็นมีงานเลี้ยงบรรยากาศสบาย ๆ ริมสระน้ำ สมาชิกทุกคนต่างมานั่งประจำที่เพื่อรอรับประทานอาหาร โดยมีผู้บริหารบริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ประธานกลุ่มวีสตรอม ไรเดอร์ คลับ และประธานกลุ่ม วีสตรอม สายตะวัน ร่วมกล่าวเปิดงาน และกล่าวทักทายสมาชิกทุกท่าน กิจกรรมเริ่มต้นด้วยการจับแจกของรางวัลให้แก่สมาชิกที่ร่วมสนุกบนเวที ต่อจากนั้นมีการประมูลหมายเลขสมาชิก VRC และการงานการประกวดมิสวีสตรอมครั้งที่ 6 ด้วยความสนุกสนาน และอบอุ่น ก่อนที่ทุกคนจะแยกย้ายกันไปพักผ่อน

 


กิจกรรมในวันที่ 2 สำหรับผู้ที่ผ่านการฝึกอบรม Adventure Riding Course โดยเดินทางไปพิชิตห้วยคอกหมู พร้อมรับประกาศนียบัตร และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกัน ก่อนทุกคนจะเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ พบกับการรวมตัวของสมาชิกวีสตรอม ครั้งที่ 7 ได้ในทริปหน้า แล้วพบกัน!!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand