ฟีม รถไม่พร้อมเลื่อนเทสต์ที่สเปน | ฟีม

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 15 กุมภาพันธ์ 2553 14:10 น.
       รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกเวิลด์ จีพี จำต้องเลื่อนการทดสอบรถอย่างเป็นทางการออกไป หลังทีมสต็อป แอนด์ โก (แซค) ยังไม่ลงตัวในเรื่องตัวรถ อย่างไรก็ดี เอ.พี.ฮอนดา ต้นสังกัดทางเมืองไทยยืนยันว่า "ฟีม" จะพร้อมลงแข่งทันสนามแรกในเดือนเมษายนนี้แน่นอน

nOw_hOw
ฟีม ยังต้องรอทดสอบรถแข่งคันใหม่


       ก่อนหน้านี้ฟีม มีคิวที่จะต้องบินไปยังประเทศสเปน เพื่อร่วมทดสอบรถตามโปรแกรมวินเตอร์ เทสต์ ร่วมกับ สต็อป แอนด์ โก (แซค) ที่คาตาลุนญา เซอร์กิต ระหว่างวันที่ 15-17 เดือนกุมภาพันธ์นี้ อย่างไรก็ดีล่าสุดมีรายงานว่า นักบิดวัย 21 ปี จำต้องเลื่อนการทดสอบออกไปแบบไม่มีกำหนด
       
       โดยนายอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนดา ในฐานะต้นสังกัดของฟีม เปิดเผยผ่าน MGR SPORT ถึงความเคลื่อนไหวล่าสุดว่า "ผมได้รับข่าวจากเอดูอาร์โด เปลาเรส (ทีมบอสแซค) ว่าตัวเฟรมรถที่ได้ทำสัญญากับซูเตอร์ เวลานี้ยังไม่ลงตัว"
       
       "ขณะที่เครื่องยนต์ที่จะเป็นเครื่องยนต์ฮอนดาทั้งหมดก็ยังไม่ได้รับ จากดอร์นา (ฝ่ายจัดการแข่งขัน) ซึ่งปัญหาหานี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับแซคทีมเดียว เพราะมีอีกหลายทีมที่ได้รับผลกระทบจนต้องเลื่อนการทดสอบออกไปเช่นเดียวกัน" เสี่ยอารักษ์เผย
       
       อย่างไรก็ดีบอสใหญ่เอ.พี ฮอนดา ยืนยันว่า ฟีม น่าจะได้ลงซ้อมร่วมกับทีมภายใต้รถคันใหม่ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ และพร้อมสำหรับศึกจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลกรุ่น โมโต 2 ที่จะเปิดฉากสนามแรกที่ประเทศกาตาร์ ในวันที่ 11 เมษายนนี้ แน่นอน

ภาพและเนื้อหาจาก :