แฟนคลับแห่กรี๊ด รอสซี-ลอเรนโซ อิน ไทยแลนด์ | รอสซี่

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 6 กุมภาพันธ์ 2553 21:47 น.

nOw_hOw

       บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด นำ 2 นักแข่งระดับโลก วาเลนติโน่ รอสซี และ ฮอร์เก ลอเรนโซ แชมป์โลก และรองแชมป์โลกโมโตจีพีปีล่าสุด สังกัดทีมเฟียต - ยามาฮา มากระทบไหล่แฟนคลับ ณ ยามาฮา ไรเดอร์ คลับ หลังศูนย์การค้าเอสพลานาด ถ. รัชดาภิเษก เมื่อวันที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา

nOw_hOw
      
       2 นักบิดเฟียต - ยามาฮา ที่เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจทดสอบรถที่สนามเซปัง ประเทศมาเลเซีย ได้บินต่อมายังประเทศไทย เพื่อ ร่วมเปิดตัวรถจักรยานยนต์ออโตเมติกรุ่นใหม่ล่าสุดในงาน “Yamaha Automatic Festival 2010” ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ณ ลานกิจกรรมหลังซีคอนสแควร์

nOw_hOw
       
       โดยก่อนที่ รอสและลอเรนโซ จะเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์พิเศษอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ยามาฮา ได้นำตัว 2 ยอดนักบิดมากระทบไหล่แฟนๆอย่างใกล้ชิด ณ ยามาฮา ไรเดอร์ คลับ หลังศูนย์การค้าเอสพลานาด ถ. รัชดาภิเษก

nOw_hOw
       
       ซึ่งงานนี้ไม่ทำให้ผู้ร่วมงานผิดหวังเมื่อ ทั้ง 2 คนเดินออกมาพร้อมโบกมือยิ้มทักทายแขกที่มาร่วมงานอย่างเป็นกันเอง พร้อมกับออกมาให้สัมภาษณ์สดพร้อมกับผู้บริหารฯ บนเวที ซึ่งหลังจากการให้สัมภาษณ์ทั้งคู่ยังได้ลงมาทักทายทุกคนอย่างใกล้ชิด พร้อมกับได้มอบโปสกให้กับแฟนคลับที่มาคอยต้อนรับอย่างอบอุ่น

nOw_hOw
       
       MGR SPORT ขอนำภาพบรรยากาศ รอสซี-ลอเรนโซ อิน ไทยแลนด์ ที่ ยามาฮา ไรเดอร์ คลับ มาฝากแฟนๆมอเตอร์สปอร์ตเป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนที่จะไปพบกับบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆต่อไป ที่นี่ เร็วๆนี้