พ่อหนุ่มอินโดนิเชียซื้อ Nova Dash 125 ในราคา 100 ล้านอินโดนิเชียรูเปียห์ |

 

พ่อหนุ่มอินโดนิเชียซื้อ Nova Dash 125 ในราคา 100 ล้านอินโดนิเชียรูเปียห์

Honda Nova Dash 125 เรียกได้ว่าเป็น “King of Sport Family” เลยก็ว่าได้ในยุค 90's ใครที่ขี่ในยุคนั้นรู้ดีเลยครับ บอกได้ว่าเบาะไม่แห้งเลยทีเดียวเชียว แต่คนซ้อนผมก็จะมีกลิ่นอยู่หน่อย (555) สมัยนั้นเป็นรถที่แรงมากคันหนึ่งเลยทีเดียว

ล่าสุดสื่อใหญ่ของอินโดนิเซียได้เปิดเผยในข่าวของเขาว่า พ่อหนุ่มที่มีนามว่า Bintara เขาเป็นผู้หลงไหลในรถ 2T มากๆ ได้ทำการตกลงซื้อรถมอไซค์กับทาง Seratus Juta Rupiah มองดูแล้วอาจจะดูเป็นเรื่องปกติธรรมดาทั่วไป แต่มีสิ่งที่ทำให้เราสะดุดคือ Honda Nova Dash 125 รถมอไซค์สองจังหวะ น่าจะเป็นโมเดลของปี 1997 ด้วยราคา 100 ล้านอินดิเชียรูเปียห์คิดเป็นเงินไทยก็ตกอยู่ที่ราวๆ 220,300 บาท เยียดเปียดโครตแพง !!!

 

 

จากรูปเราจะเห็นได้ว่า Nova DASH คันนี้ได้แต่งมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็ถือว่าแต่ค่อนข้างสุดอยู่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นโช๊คหน้าหลังจาก YSS ปั๊ม Brembo ล้อจาก DID ท่อปลายคาร์บอน แฟริ่งและสติ๊กเกอร์ยังคงเป็นของเดิมๆ น่าจะทำการบิ้วมาใหม่หมดเลย ก้านเบรคก้านครัชราคาค่อยข้างเอาเรื่องเลยครับ สำหรับของแต่งรถคันนี้

 

 

แอดเชื่อได้เลยว่าที่พ่อหนุ่มคนนี้ซื้อเป็นเพราะใจที่รักจริงๆครับ ไม่ใช่ว่าเขาได้โชว์เหลือ หากใครที่เลยสัมผัสในยุคนั้นแอดเชื่อว่าต้องอยากกลับไปขี่หรือครอบครองเป็นอย่างแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก : https://www.iwanbanaran.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand