Yamaha The Unexpected Journey? เปิดประสบการณ์ขับขี่เที่ยวทั่วไทย |

 

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ปลุกกระแสเที่ยวเมืองไทยในโครงการ Amazing ไทยเท่ สวยทุกที่ เท่ทุกเวลา พร้อมเชิญชวนสมาชิกชาวยามาฮ่า ไรเดอร์สคลับ เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Unexpected Journey” ทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟรูปแบบใหม่ด้วยการขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าบิ๊กไบค์กระตุ้นการท่องเที่ยว เพื่อชมความสวยงามของเมืองไทยในมุมมองที่แตกต่าง สุดประทับใจตลอดเส้นทาง พร้อมชมความสวยงามแบบ Unseen ของประเทศไทย รับจำนวนจำกัด 30 คัน ต่อทริป 4 ทิศ 4 ภาค กับเมืองรองของไทยประเดิมทริปแรก 25 - 26 พฤษภาคม 2562 นี้ กับทริป Unexpected Winter หลบลมร้อนสัมผัสลมเย็นของภาคเหนือที่ ช่องเย็น อุทยานแห่งชาติแม่วงก์ จังหวัดกำแพงเพชร พร้อมเปิดรับสมัครเส้นทางแรกตั้งแต่วันนี้ – 18 พฤษภาคม 2562

 

นายวีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจรถบิ๊กไบค์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ในปี 2562 ไทยยามาฮ่าได้จับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สนับสนุนการท่องเที่ยวไทยกับกลุ่มลูกค้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่าบิ๊กไบค์ ผ่านแคมเปญ Amazing ไทยเท่ กับ 4 ทริปสุดประทับใจ เส้นทางแรก “Unexpected Winter หน้าร้อน ไปนอนเย็น” เส้นทางที่ 2 “Unexpected Riviera เส้นทางสีฟ้า ริเวียร่าไทยแลนด์” เส้นทางที่ 3 “Unexpected Green Song ฟังเพลงฝน สูดดมกลิ่นป่า” เส้นทางที่ 4 “Unexpected Mae Khong ขี่เลียบโขง ไปตากหมอก นอนเบิ่งดาว โดยทั้ง 4 ทริป ยามาฮ่าเน้นย้ำเรื่องการขับขี่ท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย และเข้าไปสัมผัสความเป็นเอกลักษณ์ภายในท้องถิ่น ตลอดจนการตอบแทนสังคมด้วยการร่วมทำกิจกรรม CSR ในพื้นที่ และการส่งคืนพื้นที่ ที่เข้าไปจัดกิจกรรมให้กลับเป็นเหมือนเดิม”

 

ด้านนายกฤษณะ แก้วธำรงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนกิจกรรมการขับขี่ท่องเที่ยวกับทางยามาฮ่าในครั้งนี้ซึ่งนอกจากจะได้สนับสนุนในเรื่องของข้อมูลเส้นทางและสถานที่ในการท่องเที่ยวต่างๆ แล้ว ยังนับเป็นการร่วมกันประชาสัมพันธ์เพื่อปลูกฝังและรณรงค์ให้ผู้ขับขี่ที่ใช้รถจักรยานยนต์ในการท่องเที่ยวได้เรียนรู้วัฒนธรรมการขับขี่และมีวินัยในการใช้รถใช้ถนนอย่างถูกต้องในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่บางท่านอาจจะยังไม่ทราบข้อมูล ซึ่งการจัดกิจกรรมออกทริปร่วมกันครั้งนี้น่าจะเป็นอีกกิจกรรมดีๆ ที่สร้างความสนุก ประทับใจให้ผู้ขับขี่ที่จะได้ทั้งความรู้ ความปลอดภัย และเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติที่สวยงามระหว่างทางอย่างเต็มอิ่มตลอดทั้ง 4 เส้นทางนี้ด้วย ”

 

สำหรับสมาชิกชาว ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ (ตั้งแต่ 400 cc. ขึ้นไป) ที่สนใจร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งแรก ไปกับเส้นทางแรกในทริป “Unexpected Winter หน้าร้อน ไปนอนเย็น” ที่จะได้สัมผัสกับอัศจรรย์ลมหนาวกลางฤดูร้อนในวันที่ 25 - 26 พฤษภาคม 2562 ณ ช่องเย็น สามารถสมัครร่วมกิจกรรมได้แล้ววันนี้ที่ โชว์รูม ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ ทั่วประเทศ โดยมีค่าใช้จ่าย 3,000 บาท ต่อ ผู้ขับขี่ 1 ท่าน และค่าใช้จ่าย 1,900 บาท ต่อผู้ติดตาม 1 ท่าน รับจำนวนจำกัดเพียง 30 คันต่อหนึ่งเส้นทาง สามารถติดตามรายละเอียดการสมัครเข้าร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่ Facebook : Yamaha Society Thailand และ Yamaha Riders club Thailand

 

เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม

-เฉพาะลูกค้า ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ ทุกรุ่นตั้งแต่ 400 cc. ขึ้นไป

-รับจำกัด 30 คัน ต่อ 1 เส้นทาง (ผู้ขับขี่ และผู้ติดตาม รวมไม่เกิน 45 ท่าน)

-เปิดรับสมัครเส้นทางแรกตั้งแต่วันนี้ – 18 พฤษภาคม 2562

-สิทธิ์การเข้าร่วมกิจกรรม 1 คัน / ที่พัก 1 เต๊นท์ ผู้ขับขี่ 1 ท่าน ค่าใช้จ่าย 3,000 บาท ผู้ติดตาม 1 ท่าน ค่าใช้จ่าย 1,900 บาท (ราคานี้รวมค่าอาหารและเครื่องดื่มตลอดเส้นทาง)

-ราคานี้ไม่รวมค่าน้ำมัน

-มาร์แชลผู้มีประสบการณ์ดูแลความปลอดภัยตลอดเส้น

รายละเอียดเพิ่มเติม Facebook : Yamaha Society Thailand และ Yamaha Riders club Thailand

 


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand