Ducati เปิดตัวโมเดลไฟฟ้าเครื่องแรก |

 

ย้อนกลับไปในเดือนมกราคม Claudio Domenicali ซีอีโอของ Ducati กล่าวว่า“ ในอนาคตเป็นยุคของจักรยานยนต์ไฟฟ้า และเราไม่ห่างไกลจากจุดเริ่มต้นในการผลิตซีรีส์ของจักรยานยนต์ไฟฟ้า” นั้นหมายความว่า Ducati กำลังจะเข้ามาทำการค้าของจักรยานยนต์ไฟฟ้า ดูเหมือนว่าผู้ผลิตทุกรายจะเข้ามาทำการค้า EV ข่าวจากโครงการจักรยานยนต์ไฟฟ้าขอ Ducati และมันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เราคาดไว้ แทนที่จะพัฒนารูปแบบไฟฟ้าของตัวเอง แม้กระทั่งระบบส่งกำลังไฟฟ้า บริษัท อิตาลีได้เลือกที่จะทำธุรกิจกับ Vmoto ผู้จัดหาจักรยานยนต์ไฟฟ้า และ บริษัท แม่ของ Super Soco

 

"CUx Special Edition Ducati" หัวใจของมันคือแบตเตอรี่ลิเธียม 60V / 32Ah ที่จับคู่กับมอเตอร์ของบ๊อช 2,700 วัตต์ แบตเตอรี่ - ซึ่งมีเวลา“ การชาร์จอย่างรวดเร็ว” 3.5 ชั่วโมง - ให้ระยะทาง 46 ไมล์ (หรือ 75 กม.) และสามารถถอดออกได้สำหรับการชาร์จ Vmoto ใช้เทคโนโลยีเดียวกับที่พบใน Tesla Model S

คุณสมบัติอื่น ๆ ของ CUx SED รวมถึงโหมดการขับขี่ มาพร้อมรีโมตที่ปลดล็อคช่องเก็บของใต้ที่นั่ง, ไฟ LED, กล้องในตัว (ด้านหน้า) สกู๊ตเตอร์กำลังถูกขนานนามว่าเป็น "รุ่นหรูหรา" ของ CUx

จักรยานยนต์ไฟฟ้าของ Ducati จะขายผ่านเครือข่ายของ Vmoto ดังนั้นจะไม่มีขายในโชว์รูมของ Ducati

บริษัท แม่ของ Ducati มีเป้าหมายที่จะนำคุณสมบัติทั้งหมดเข้าสู่ EV ภายในปี 2030 ภายใต้โครงการ Roadmap E ดังนั้นจักรยานยนต์ไฟฟ้าของ Ducati ที่เกิดขึ้นจริงจึงมีความจำเป็นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก http://www.rideapart.com

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand