Triumph Brooklyn ที่แรก หมวกกันน็อค ออกแบบเอง |

Triumph Brooklyn ที่แรก ที่คุณสามารถออกแบบหมวกกันน็อคมอเตอร์ไซค์ของคุณเองได้

 

ในปี 2015 สตูดิโอ Helmade ที่ทำงานออกแบบหมวกกันน็อค  ที่มีแบบให้ลูกค้าได้เลือกและกำหนดเองได้ ผ่านในเว็บไซต์  www.helmade.com

 

 

เว็บไซต์ Helmade ของเยอรมัน ได้มีการพัฒนาอย่างที่ไม่เคยมีมาใครทำมาก่อน โดยสร้างการโปรแกรมออกแบบที่นี่เป็นที่แรก และในปี 2019 นี้ เครื่องมือในการออกแบบหมวก 3D ที่ใช้ออกแบบผ่านทางออนไลน์เท่านั้น แต่เมื่อไม่นานมานี้ Helmade ได้ร่วมกับทาง Triumph Brooklyn และ Bell Helmets เพื่อสร้างโปรแกรมออกแบบหมวกกันน็อค แบบกำหนดเองได้ในร้าน ครั้งแรกที่ศูนย์ตัวแทนจำหน่าย Triumph ใน Brooklyn ที่ย่าน Williamsburg ของนิวยอร์ก

 

 

สำหรับการทำงานของการออกแบบนี้ จะสามารถสั่งงานทางออนไลน์ได้  Helmade รุ่นไทรอัมพ์บรูคลิน ติดตั้ง iPad ด้วยโปรแกรมซอฟต์แวร์การออกแบบ 3 มิติ ลูกค้าสามารถกำหนดแบบต่างๆได้ โดยใช้หมวกกันน็อค Bell และยังมีสีสันให้เลือกอีกมากมายกว่า 100 สี เพื่อปรับแต่งในการออกแบบให้เหมาะกับรสนิยมและความชื่นชอบส่วนตัวของแต่ละบุคคล

 

เมื่อทำการออกแบบเสร็จสิ้นแล้ว ขั้นสุดท้ายก็พร้อมแล้วที่จะส่งไปทำการผลิตจะถูกส่งไปยัง Helmade ในเยอรมนี เพื่อทำการผลิต โดยจะใช้เวลาในการทำ ประมาณ 6 สัปดาห์ ถึงจะได้ส่งกลับมาในที่ Triumph Brooklyn  ให้พร้อมใช้งานได้เลย

 

 

ได้ออกแบบหมวกกันน็อคแบบใหม่ๆ สวยๆ ที่ไม่เหมือนใครแล้ว ยังได้ใช้งานพร้อมกับรถคู่ใจของคุณแล้วคงจะเป็นอะไรที่ ดูดี และไม่ซ้ำใครแน่นอนครับ