FDR รุ่นล่าสุดของยางเรเดียล, Blaze RS และ Blaze RX |

FDR รุ่นล่าสุดของยางเรเดียล, Blaze RS และ Blaze RX

 

 

การจัดงานแสดงยานยนต์ที่มีความสามารถระดับประเทศเช่น IIMS โดยผู้ผลิตจะแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ของพวกเขา ในวันแรก IIMS ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยเปิดตัว Honda X-Adv, Benelli, GESITS และอื่น ๆ Ndilalah ในวันที่สามตรงกับวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2018 บริษัท PT Suryaraya Rubberindo Industries ผู้ผลิตยาง FDR ได้มีส่วนร่วมในการเปิดตัวยางรุ่นล่าสุดของพวกเขาที่ชื่อว่า FDR Blaze RS และ FDR Blaze RX ยางนี้เป็นยางพิเศษ

PT Suryaraya Rubberindo Industries ได้เปิดตัวยางรถรุ่นล่าสุด บนพื้นฐานของความต้องการของผู้ขับขี่ชาวอินโดนีเซียที่ต้องการยางที่ดีมีความแข็งแรงทนทานน้ำหนักเบาและราคาค่อนข้างต่ำ FRD Tyre ได้ทำการวิจัยเป็นเวลาสองปีก่อนที่จะปล่อย FDR Blaze RS และ Blaze RC

 

 

Saiki, Blaze RX และ Blade RS มีขนาด 120/65-R17 และ 140/60-R17 สำหรับยางหน้า นั้นไม่เหมือนใครโดยปกติแล้วยางหน้าจะเป็น 120/60 หรือ 120/70 แต่สำหรับ iki 120/65 ซึ่งเป็นมาตรฐานทั่วไป สิ่งที่ไม่เหมือนใครคือมีขนาด 150/55 ระหว่างอัตราส่วนต่อแพทช์จะแตกต่างจาก 180/55 หรือ 190/55 FDR Blaze RX และ RS เป็นยางเรเดียลของแท้ที่มีค่าควรพิจารณาหากคุณต้องการซื้อยางใหม่ !!

 

 

 

 

 

 

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก :  http://www.iwanbanaran.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand