Arc เปิดระดมทุน Vector ธุรกิจรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า |

 

Crowdfunding เป็นสิ่งใหม่แม้กระทั่งมอเตอร์ไซค์ในปัจจุบัน Arc ซึ่งเป็น บริษัท สตาร์ทอัพของอังกฤษกำลังใช้การระดมทุนมวลชนเพื่อนำรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ามาผลิต

 

การระดมทุนนี้ไม่เหมือนกับแพลตฟอร์มที่คุณคุ้นเคย “ Crowdcube” เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการระดมทุนแบบระดมทุน แทนที่จะจ่ายเป็นผลิตภัณฑ์หรือบางส่วนของผลิตภัณฑ์ แต่การระดมทุนนี้จะได้รับส่วนแบ่งในธุรกิจ คล้ายกับการการลงทุนของ บริษัท และการลงทุนในเรื่องนั้นหมายความว่ามีโอกาสที่การลงทุนจะล้มแหลว

 

Arc เรียกตัวเองว่า "ทีมนักออกแบบ และวิศวกรชาวอังกฤษผู้บุกเบิกเครื่องใช้ไฟฟ้า" ตั้งเป้าที่จะขยายไปสู่โรงงานผลิตแห่งใหม่ในเมืองเซนต์แอทเซาธ์เวลส์เพื่อการพัฒนาจักรยานยนต์ไฟฟ้าจักรยานยนต์รุ่นใหม่ พวกเขาจะขยายไปยังโรงงานขนาด 65,000 ตารางฟุตเพื่อทำงานให้ได้แนวคิดในการผลิต คาดว่า Vector จะวางจำหน่ายในราคา 90,000 ปอนด์ หรือประมาณ3,719,402 บาท

 

CEO ของ Arc คือมาร์คทรูแมน และเขาพูดว่า: "นับตั้งแต่เปิดตัว Arc Vector เมื่อ 16 สัปดาห์ที่แล้วเราได้รับความนิยมในแง่บวก ได้รับการตอบรับที่ดีจากทั่วโลก แสดงถึงความสนใจของจากกลุ่มเป้าหมาย และตอนนี้เรากำลังเปิดตัวเป็นเจ้าของธุรกิจ การเปลี่ยนแปลงของเราในแบบที่คล้ายคลึงกับรูปแบบการเป็นเจ้าของชุมชนที่มีชื่อเสียงจากการชอบของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนมอเตอร์ไซค์ นักลงทุนผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีหรือเพียงแค่คนที่หลงใหลในสิ่งแวดล้อม นี่เป็นโอกาสที่ไม่ซ้ำใครในการเข้าร่วมตระกูล Arc และช่วยเร่งการเดินทางของเราสู่การเป็นผู้นำระดับโลกที่จัดตั้งขึ้นในด้านไฟฟ้า "

 

เว็บไซต์ระดมทุน Crowdcube จะเปิดให้บริการในวันที่ 6 พฤษภาคม

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก :  https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand