Lamborghini เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ Pramac Ducati Motogp |

 

ทีมแข่ง Pramac จะได้สปอนเซอร์คนใหม่ Lamborghini ผู้ผลิตรถหรูของอิตาลีได้กลายมาเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ Pramac Racing Season 2019

โลโก้ Automobili Lamborghini จะติดอยู่กับ Jack Miller รวมถึง Ducati Desmosedici GP19 , GP18 fairing และ Francesco Bagnaia

 

 

นักแข่ง และพนักงาน เข้ารวมตัวที่ตัวแทนจำหน่ายโชว์รูมลัมโบร์กินีในออสติน เพื่อพบปะทักทายแขกและแฟน ๆ Paolo Campinoti หัวหน้าทีมแข่งรถ Pramac พอใจอย่างมากกับสปอนเซอร์ใหม่มาร่วมทีม และยังได้บอกอีกว่า เขาภูมิใจที่มี Automobili Lamborghini เป็นผู้สนับสนุนหลักของ American Grand Prix และสิ่งนี้ตอกย้ำว่าความสัมพันธ์ระหว่าง Lamborghini และ Pramac

 

 

ประธานและซีอีโอของ Automobili Lamborghini, Stefano Domenicali เปิดเผยว่าการร่วมมือครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างระบบที่เหนือกว่าของ Made in Italy และยังได้บอกอีกว่า Austin GP คือการยืนยันความร่วมมือที่สำคัญระหว่าง Automobili Lamborghini และ Pramac Racing จุดประสงค์หลักของความร่วมมือนี้คือการสร้างระบบที่เหนือกว่าของ Made in Italy สหรัฐอเมริกาเป็นสถานที่ที่เหมาะในการพัฒนารวบรวม และสื่อสารแนวคิดการผลิตที่ยอดเยี่ยมของอิตาลี

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : http://www.iwanbanaran.com

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand