การประกวด Ducati Custom Rumble: เพื่อค้นหา Scrambler ที่ดีสุด |

 

คุณเป็นผู้สร้างรถจักรยานยนต์ที่ Custom เองหรือไม่? คุณมี Ducati Scrambler หรือไม่? คุณมีทักษะมากพอที่จะสร้าง Scrambler แบบ Custom เองได้ภายในสิ้นเดือนมกราคม 2020 หรือไม่? คุณอยู่ในโซเชียล และเต็มใจที่จะถ่ายรูปงานสร้างของคุณหรือไม่? การประกวดครั้งนี้อาจเหมาะสำหรับคุณ

 

เป็นปีที่สามติดต่อกันของการประกวด Ducati Scrambler“ Custom Rumble” เป็นการประกวดการปรับแต่ง หรือผู้สร้างจักรยานยนต์มีห้าประเภท ผู้ชนะในแต่ละประเภทจะได้รับ

ผู้ชนะในแต่ละประเภทจะได้รับผลิตภัณฑ์ของ Ducati เทียบเท่า 4,000 ยูโร หรือประมาณ 143,289 บาท ในผลิตภัณฑ์ Ducati

 

ทั้งห้าประเภทมีดังนี้

“ Rocker”: หมวดหมู่นี้สำหรับนักแข่งรถคาเฟ่ หรือนักแข่งรถที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Scrambler 800 หรือ Sixty2 คลาสสิก! จักรยานยนตร์ต้องมีขนาดเท่ากันทั้งล้อหน้า และล้อหลัง นอกเหนือจากนั้นขึ้นอยู่กับจินตนาการ

 

“ Cut Down”: หมวดหมู่นี้มีข้อ จำกัด เช่นเดียวกับ Rocker ยกเว้นที่นั่งจะต้องเป็นแบบเดี่ยว และแบบเรียบ และจัจักรยานยนต์ต้องมีแฮนด์ ต่ำ"

 

“ All Terrain”: จักรยานยนตร์จะต้องมีล้อหลัง 17 นิ้ว และล้อหน้า 19 นิ้วหรือ 21 นิ้ว นอกเหนือจากนั้นทุกอย่างอื่นขึ้นอยู่กับจินตนาการ

 

“ The Outsider”: หมวดนี้เป็นหมวดหมู่ที่เปิดกว้างสำหรับ Scrambler 800 หรือ Sixty2 ไม่มีข้อ จำกัด สำหรับวัสดุสำหรับสิ่งนี้ ปล่อยให้ตามสร้างสรรค์

 

“Bully”: หมวดหมู่ที่เปิดอีกครั้งคราวนี้สำหรับ Scrambler 1100 ไม่มีข้อ จำกัด เกี่ยวกับประเภทของวัสดุที่คุณสามารถใช้สำหรับงานสร้างนี้ได้

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก :  https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand