"ฟีม"สุดเสียดายชวดแซง"ฟาเบล"ในเฮือกสุดท้าย | motogp,gp

"ฟีม"สุดเสียดายชวดแซง"ฟาเบล"ในเฮือกสุดท้าย
โดย ผู้จัดการออนไลน์ 29 มิถุนายน 2551 11:41 น.
 
"ฟีม"เก็บแต้มได้อีกครั้ง
       รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดขวัญใจชาวไทย เผยหลังเก็บคะแนนเพิ่มได้อีก 4 แต้ม ในสนามล่าสุดที่แอสเซน เซอร์กิต ประเทศฮอลแลนด์ว่า สุดเสียดายที่ไม่สามารถแซง เฮคเตอร์ ฟาเบล คู่แข่งในตารางคะแนนสะสม ได้ในเฮือกสุดท้าย
       
       "หนุ่มฟีม"ทำผลงานได้ประทับใจกองเชียร์อีกครั้ง หลังควบรถฮอนด้า รับธงหมากรุกในรุ่น 250 ซีซี เป็นลำดับที่ 12 เมื่อคืนที่ผ่านมา เก็บคะแนนเข้ากระเป๋าเพิ่มอีก 4 แต้ม รวมเป็น 34 คะแนนในตารางสะสมประเภทนักขับอยู่ในขณะนี้
       
       แต่ทว่าเจ้าตัวเผยหลังจากแข่งขันด้วยความเสียดายว่า "วันนี้ก็พยายามอย่างเต็มที่ช่วงที่ตามอยู่ ก็คิดอย่างเดียวว่าต้องแซงให้หมดทั้งกลุ่ม แต่ก็น่าเสียดายที่ยังเหลืออีกหนึ่งคัน(เฮคเตอร์ ฟาเบล) และเป็นคันที่มีคะแนนนำฟีมอยู่ด้วย"

 
จังหวะไล่กวด"เฮ็คเตอร์ ฟาเบล"ก่อนเข้าเส้น
       นอกจากนี้"เจ้าลิงน้อย"ยังให้เครดิตไปยังทีมงานไทย-ฮอนด้า พีทีทีแซค ด้วยว่า มีส่วนสำคัญกับผลงานแข่งขันที่ออกมา รวมถึงเตรียมปรับปรุงผลงานการควอลิฟายของตนให้ดีขึ้นมากกว่าสนามที่ผ่านมา
       
       "ผมต้องขอขอบคุณทีมงาน มันอีกหนึ่งสนามที่รถถูกเซ็ตมาได้ดีมากๆ และเราก็ได้ผลการแข่งขันที่น่าพอใจ ซึ่งนับจากนี้ผมจะต้องพัฒนาเรื่องการควอลิฟายให้ดีขึ้น ผมต้องใส่ให้สุดๆกว่านี้ในรอบคัดเลือก เพื่อกริดสตาร์ทที่ดีกว่าที่ผ่านมา" รัฐภาคย์เผยผ่านเว็บไซต์ฮอนด้า
       
       สำหรับ ฟีม รั้งอันดับ 13 ในตารางคะแนนรุ่น 250 ซีซี มีแต้มตามหลัง เฮคเตอร์ ฟาเบล ที่อยู่ในอันดับ 12 เพียง 5 แต้ม โดยสนามต่อไปจะไปดวลกันที่ แซสเซนริง เซอร์กิต ในประเทศเยอรมัน ในวันที่ 13 กรกฏาคมนี้