Gigi Dall'Igna และ Ducati พูดคุยเกี่ยวกับคดี Swingarm Scoop After Court |

Gigi Dall'Igna และ Ducati พูดคุยเกี่ยวกับคดี Swingarm Scoop After Court

Gigi Dall'Igna และ Ducati จัดงานแถลงข่าวเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับคดีในศาลเกี่ยวกับการติดสวิงอาร์มในวันแข่ง MotoGP ที่อาร์เจนตินา

 

 

ข้อมูลเปิดเผยว่าชิ้นส่วนทำให้ยางหลังค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 7องศา และให้แรงกดเล็กน้อย 300 กรัม

ในกรณีนี้ Aprilia, Honda, KTM และ Suzuki ส่งการประท้วงของพวกเขาเกี่ยวกับการใช้ Ducati ภายใต้การติดสวิงอาร์มของ Desmosedici GP19 ในกาตาร์โมโตจีพี ดูคาติกล่าวว่าหน้าที่หลักของชิ้นส่วนนี้คือการทำให้ยางล้อหลังเย็นลงแทนที่จะให้แรงกดทับ แต่คู่แข่งของพวกเขาไม่มั่นใจ ดังนั้นกรณีนี้จึงไปไปถึงในศาล MotoGP ศาลอุทธรณ์

ศาลในเวลาต่อมาพบว่าการติดสวิงอาร์มแน่นอนมีส่วนทำให้ยางหลังเย็นลงและไม่ให้แรงดึงดูดตามที่กล่าวอ้าง ศาลยังได้ยินคำให้การของ MegaRide บริษัท อิตาเลียนที่เชี่ยวชาญด้านอุณหพลศาสตร์  ดังนั้น Ducati ก็พ้นผิดจากการกระทำผิดกฎหมายและ Andrea Dovizioso, Danilo Petrucci และ Jack Miller และ Ducati ก็ได้รับอนุญาตให้เก็บคะแนนของพวกเขาที่กาตาร์

อย่างไรก็ตามทีม Ducati MotoGP ได้พูดถึงปัญหาในวันรอบ MotoGP ของอาร์เจนตินา

 

 

เขายอมรับว่าอุปกรณ์ดังกล่าวมีผลแอโรไดนามิครองที่ สปอยเลอร์ พูดตามตรงเราไม่ได้ทำการทดสอบอุโมงค์ลมกับระบบเพราะเป้าหมายของเราไม่ใช่แรงกดของอุปกรณ์ มันเป็นแค่ความร้อนที่ยางหลังเท่านั้น

 

 

ใครคัดลอกใคร ความจริงก็คือ Ducati ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเบี่ยงเบน

Ducati มีความคิดนี้คัดลอกยามาฮ่า เพราะยามาฮ่าใช้ระบบเช่นนี้เหมือนกันในสนามแข่งที่บาเลนเซียและอาจเคยมีมาก่อนในการฝึกฝนบ้าง แต่แน่นอนในระหว่างการแข่งขันที่บาเลนเซีย ดังนั้นดูคาติจึงมีแนวคิดนี้เพื่อดูว่าคู่แข่งของเรากำลังทำอะไรอยู่ ดังนั้นฉันคิดว่าคนอื่นจะคัดลอกเรา (ตอนนี้) Dall'Igna กล่าว

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก http://www.bikesrepublic.com

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand