GPX เปิดตัวรถใหม่ 2 รุ่น พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ Concept Model 400 ซีซี ในงาน Motor Show 2019 |

 

GPX เปิดตัวรถใหม่ 2 รุ่น พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ Concept Model 400 ซีซี ในงาน Motor Show 2019

 

GPX ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ Top 3 มอเตอร์ไซค์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เข้าสู่ปี ที่ 4 เชื่อตลาดยังโต ปรับโฉมรถมอเตอร์ไซค์ 2 รุ่น ทำตลาดปีกุน

 

 

คุณไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า “ทุก ๆปีบริษัท มีเป้าหมายที่จะเตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ออกมาทำตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สาวก GPX ได้มีทางเลือกในการขับขี่ที่มี สไตล์ เท่ห์ โดดเด่น และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ โดยหลักสำคัญที่เราตั้งใจทุกครั้งที่มีการออกแบบ พัฒนา และ ปรับโฉมรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ๆออกมา

 

 

คือ เรื่องของการออกแบบ ทั้งโครงสร้างของรถ ดีไซน์ที่เหมาะกับสรีระของผู้ขับขี่ สมรรถนะเครื่องยนต์ที่ตอบโจทย์การใช้งาน ความคงทน และรูปลักษณ์สวยงามสะดุดตา เพื่อความพร้อมและเหมาะกับ การใช้งาน โดยในงานมอเตอร์ โชว์ 2019 เรามีรถอีก 2 รุ่นที่มาเปิดตัวในงานได้แก่ Legend 150s (New 2019) และ Demon 150 GR - Special"

 

 

“รถมอเตอร์ไซค์ที่มีเครื่องยนต์พิกัด 150 ซีซี เป็นอีกรุ่นที่ได้รับการตอบรับดีจากกลุ่มลูกค้า เนื่องจากขนาดเครื่องยนต์ที่ไม่ สูงมากจนเกินไป เหมาะกับสภาพการจราจร การใช้งานจริง ประหยัดค่าใช้จ่าย และสามารถใช้ได้ทั้งในชีวิตประจำวัน และเหมาะกับการเดินทางท่องเที่ยวในวันหยุด อีกทั้งราคาไม่สูงมากหากเทียบกับรถที่มีขนาดเครื่องยนต์เท่ากันของเจ้า อื่นในตลาด”

 

Legend 150s (New 2019) รถมอเตอร์ไซค์ในสไตล์แทรกเกอร์ เครื่องยนต์พิกัด 150 ซีซี 4 จังหวะ แบบ SOHC สำหรับ คอลเลคชั่นล่าสุดที่เปิดตัวใหม่นี้ ถูกออกแบบสีสันลวดลายให้เข้าถึงอารมณ์ความเอ็กซ์คลูซีฟด้วยเนื้อสีแบบเมทัลลิคที่ คัดสรรพิเศษ เดินเส้นสายลายคาดถังที่แฝงกลิ่นอายความเรโทร พร้อมโลโก้ 3D Emblem ที่มีพื้นผิวแบบ Hairline เสริม ความเรียบหรู มีสไตล์ ในแบบฉบับความเป็นสายพันธุ์ Legend กับราคาค่าตัวเพียง 49,500 บาท

 

 

Demon 150 GR - Special เวอร์ชั่นพิเศษ! ที่ถูกออกแบบออกมาเพื่อฉลองครบรอบ 5 ปี ของการถือกำเนิดรถในซีรี่ย์ Demon นับตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงปัจจุบัน โดยได้ทำการผลิตออกมาจำนวนจํากัดเพียง 500 คันเท่านั้น! สำหรับ Demon 150 GR - Special มีรูปลักษณ์ที่แตกต่างออกไปจากรุ่นที่จำหน่ายอยู่ในขณะนี้ ซึ่งการออกแบบงานดีไซน์ ใน Demon 150 GR - Special มาในคอนเซ็ปต์ “ Demon 5th Anniversary สีสันดำตัดแดง สีประจำแบรนด์ GPX เพิ่มความโดด เด่นในอารมณ์ความโฉบเฉียว กับสไตล์สปอร์ตที่ตรงใจกลุ่มลูกค้า โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นใหม่กับโช็คหลังแบบโช็คแก็สจาก แบรนด์ดังคุณภาพ YSS สนนราคาแนะนำขายที่ 68,900 บาท

 

 

อีกหนึ่งไฮไลท์สําคัญ ซึ่งถือเป็นอีกก้าวของ GPX กับการสร้างเซอร์ไพรส์ เปิด Concept Model ใหม่ ในชื่อรหัสรุ่น LEGEND 400 FTR Concept ซึ่งเป็นรถในแนวคลาสสิกคอนเซ็ปต์ตัวใหม่ของ GPX

 

 

LEGEND 400 FTR Concept เป็นการต่อยอดความสําเร็จ 4 ปีที่ผ่านมา ในตระกูล Legend Series ซึ่งมาใน Concept ที่ว่า FLAT TRACK RACING หรือ "FTR" โดยนําเสนอผ่านการออกแบบที่ผสมผสานระหว่างงานดีไซน์ในความหรูหราที่ แฝงอยู่ในมิติของเงาโครเมี่ยม และนําเสนอรายละเอียดการออกแบบสมรรถนะของขุมกําลังเครื่องยนต์ใหม่พิกัด 400 ซีซี ซึ่งถือเป็นการพัฒนาเครื่องยนต์พิกัดที่สูงที่สุดของค่ายในขณะนี้ เพื่อให้ตอบสนองต่อการขับขี่ ในสไตล์คลาสสิกแห่ง ยานยนต์อนาคต

 

โดยการพัฒนาในครั้งนี้ เป็นการนำเสนอเพื่อบ่งบอกเรื่องราว ความใส่ใจของแบรนด์ที่มีต่อคุณภาพ และ รายละเอียด Product Design ตั้งแต่การออกแบบตัวเฟรม จนถึงรายละเอียดในการพัฒนาตัวเครื่องยนต์ อีกทั้งยังคำนึงถึงการขับขี่ที่ ต้องการตอบสนองในไลฟ์สไตล์ ที่ให้อารมณ์ความเร้าใจมากยิ่งขึ้น ซึ่ง Concept Model ตัวนี้ เป็นผลงานที่พัฒนาโดย ฝีมือของ Designer ชาวไทย ในการถ่ายทอดชิ้นงานออกมา โดยยังคงคอนเซ็ปต์ในแบบฉบับของ GPX ไว้ได้อย่างลงตัว

 

 

ทั้งนี้ภายในงาน Motor Show 2019 มีการจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ภายใต้แบรนด์ GPX ทุกรุ่นที่กําลังทําตลาด อยู่ในขณะนี้ ทั้งสไตล์สปอร์ต และคลาสสิก รวมทั้งสิ้นภายในบูธ 9 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Demon 150 GR - Special และ Legend 150s ที่เปิดตัวในงาน และ Demon 150 GR (2018), Demon 150 GN , MAD 300 , Razer 220 , Gentleman 200, Gentleman Racer 200, Legend 200 พร้อมขนโปรโมชั่นสุดพิเศษมามอบให้เหล่าสาวก GPX อีกมากมาย

 

 

“ปีนี้เป็นอีกปีที่เราได้มีโอกาสร่วมงานมอเตอร์โชว์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 แล้ว และเราหวังว่าการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ หรือ Concept Model ในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเหมือนเช่นทุกๆครั้งที่ผ่านมา ทั้งนี้ ผมต้องขอขอบคุณ ลูกค้า รวมถึงผู้ให้การสนับสนุนทุกท่าน ที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตทุกๆก้าวของ GPX " คุณ ไชยยศ กล่าวปิด ท้าย

 

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท คิปส์ คอมมูนิเคชั่น จํากัด พัทธ์ธีรา สุกใส (แตงโม) โทร. 080 562 4719 อีเมล taengmo.pr@gmail.com ศิริวรรณ เณรเลียบ (ข้าวปั้น) โทร. 061 945 5949 อีเมล kaopun.sn@gmail.com


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand