BMW R1100GS Retro Racer ที่เหมาะกับการขี่บนทราย |

 

ผู้สร้างที่ Moto Adonis ในเนเธอร์แลนด์ พวกเขาได้เปลี่ยน R1100GS ให้กลายเป็น Scrambler ย้อนยุคที่ดูแข็งแกร่งซึ่งพวกเขาได้ตั้งชื่อว่า MAD Baja 1100

 

 

จักรยานคันนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก Baja 1,000 การแข่งขันนอกถนนที่โหดร้ายข้ามคาบสมุทรบาจาแคลิฟอร์เนียในเม็กซิโก การปรากฏตัวครั้งนี้เกิดขึ้นจากการทดลองหลายครั้งในปี พ.ศ. 2505 การแข่งขันมีหลุมรถยนต์และรถจักรยานยนต์ต่อกันเป็นระยะทางกว่า 850 กิโลเมตรนานกว่า 50 ปี

 

 

Moto Adonis ได้ดัดแปลงจักรยานยนต์จากพื้นดินด้วยการถอด fairing stock และถังน้ำมัน ระบบกันสะเทือนถูกเปลี่ยนที่ด้านหน้าสำหรับส้อม WP แบบกลับหัวลงและที่ด้านหลังมีการเพิ่มแรงกระแทก YSS ที่นั่งใหม่, ถัง K100 และบังโคลนหน้าเปลี่ยนแนวของจักรยานยนต์ธรรมดาให้ดุดันมายิ่งขึ้น

 

 

BMW สีแดง, สีครีม, และชุดมอเตอร์สปอร์ตสีฟ้าของ BMW นั้นได้รับการปรับแต่งด้วยเบรค Brembo, ไฟหน้า LED พร้อมตะแกรงป้องกัน, จอแสดงผลดิจิตอล Kosos และยางลูกเสือ Heidenau K60

เครื่องยนต์ถูกสร้างและซ่อมแซมใหม่และอัพเกรดด้วยระบบทำความเย็น น้ำมันเครื่องใหม่ ท่อไอเสีย 2 ใน 1 เป็น 2 ถูกออกแบบมาสำหรับจักรยานซึ่งจบลงด้วยสายฟ้าสองลูกบนท่อไอเสียของ Akrapovič

 

 

หากคุณต้องการจักรยานยนต์แบบนี้ Moto Adonis กำลังเสนอการสร้างล่วงหน้าในอนาคตสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้า 21,950.00 € ซึ่งอยู่ที่ประมาณ 784,158 บาท ดังนั้นหากคุณต้องการรับ GS แต่ไม่สามารถเผชิญหน้ากับการล่องเรือรอบ Long Way Round ของ Ewan McGregor ทุกครั้งที่คุณไปขี่จักรยานยนต์บางทีนี่อาจเป็นจักรยานยนต์สำหรับคุณ

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก http://www.rideapart.com

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand