โปรโมชั่นส่วนลด !! และราคาบัตร MotoGP ออกมาแล้วจ้า !! |

 

ราคาบัตรและผังโซนที่นั่งชมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี สนามที่ 15 รายการ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019

 

 

วันแข่งก็แข่งกันปลายปีเดือนตุลาคมเช่นเดิม ประมาณวันที่ 4-6 ตุลาคม และข้อมูลโปรโมชั่นพิเศษจากทางสนามก็คือหากซื้อบัตร  MotoGP ในการแข่งปีนี้ก็ใช้บัตรเดียวกันเข้างาน  WSBK ในวันที่ 17 มีนาคมได้ด้วย และตอนนี้มีโปรโมชั่นออกมาแล้วครับ

 

“โมโตจีพี 2019” กระหึ่มประวัติศาสตร์อีกครั้ง 4-6 ต.ค.นี้ 
ทุกฝ่ายมั่นใจยิ่งใหญ่กว่าเดิม ดีเดย์ขายบัตรอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

สานต่อประวัติศาสตร์เจ้าภาพโมโตจีพีปีที่ 2 “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019"ฝ่ายจัดการันตียกระดับมาตรฐานดีขึ้นกว่าเดิม แฟนมอเตอร์สปอร์ตห้ามพลาด!เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ในราคาที่ถูกที่สุดในโลก พร้อมรับส่วนลดและสิทธิพิเศษเต็มพิกัด 

วันที่ 28 ก.พ. 62 ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 25 การกีฬาแห่งประเทศไทย (หัวหมาก) นาวาตรี วรวิทย์ เตชะสุภากูร ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายธีรวัฒน์ วุฒิคุณ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์, นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน), นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จำกัด และผู้สนับสนุนจากภาคเอกชน บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด, บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด, ธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าวสานต่อประวัติศาสตร์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก รายการโมโต จีพี ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในชื่อรายการ “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019"  (PTT THAILAND GRAND PRIX 2019) ซึ่งจะชิงชัยระหว่างวันที่ 4 - 6 ต.ค. 62  ณ สนามช้าง  อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ พร้อมประกาศเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

นาวาตรี วรวิทย์ เตชะสุภากูร ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า  การเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในปีแรกถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากกับประเทศไทยทั้งในด้านการจัดการแข่งขันและการท่องเที่ยวมีแฟนมอเตอร์สปอร์ตจากทั่วโลกเดินทางเข้ามาชมติดขอบสนาม รวมแล้วกว่า 222,535 คนตลอดทั้ง 3 วัน ซึ่งสูงที่สุดเมื่อเทียบกับตัวเลขผู้ชมทั้งหมด 19 สนาม   จากทั่วโลก และทุกคนต่างมีรอยยิ้ม ได้รับความสนุกสนานและความประทับใจกลับไป จนคว้ารางวัล Best Grand Prix of The Year และถูกยกให้เป็นสนามแข่งขันที่ดีที่สุดประจำปี ที่สำคัญยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจทั้งระบบ