KISKA ผู้อยู่เบื้องหลังงานออกแบบ แบรนด์ดังระดับโลก CFMOTO |

 

KISKA ผู้อยู่เบื้องหลังงานออกแบบสินค้า

แบรนด์ดังระดับโลก CFMOTO

           

หลายคนอาจจะไม่คุ้นหู กับชื่อของ ‘KISKA’ มาก่อน แต่ถ้าเอ่ยชื่อแบรนด์ดังระดับโลก ที่อยู่ภายใต้งานการออกแบบของ KISKA  อย่าง Adidas, Audi, Atomic, HILTI, Opel, Zeiss, KTM รวมถึง CFMOTO นั่นเอง  ถึงตรงนี้คุณอาจจะเอ่ยออกมาว่า “อ๋ออออออ!!” กันอย่างแน่นอน!

            เกริ่นมาซะขนาดนี้  ก็คงทราบกันแล้วว่า ผลงานของ KISKA นั้นไม่ธรรมดา!  คราวนี้ เรามาเจาะเบื้องลึกเบื้องหลัง กันดีกว่าครับ ว่า KISKA คือใคร?

 

           

KISKA คือบริษัทชั้นนำด้านการออกแบบและสร้างแบรนด์รายใหญ่ ที่สร้างสรรผลงานไว้อย่างมากมาย จนเป็นที่ยอมรับในระดับสากล  จัดตั้งขึ้นโดยนาย Gerald Kiska ในปี ค.ศ.1990 เค้าเริ่มต้นจากทีมงานเพียงไม่กี่คน จวบจนถึงปัจจุบัน เค้าสามารถสร้าง KISKA ที่มีทีมงานมากกว่า 260 คน จาก 35 สัญชาติ โดยกระจายตัวอยู่ในประเทศต่างๆ เช่น ออสเตรีย จีน เยอรมนี  และสหรัฐอเมริกา ด้วยความเชี่ยวชาญระดับโลกและประสบการณ์ในการทำวิจัย การวางแผนผลิตภัณฑ์ และมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการออกแบบให้กับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ

 

           

KISKA ได้จับมือกับ CFMOTO แบรนด์ผู้ผลิตยานยนต์ POWERSPORTS ชั้นนำของโลก ในการออกแบบผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ ในกลุ่มของ ATV และ รถมอเตอร์ไซค์  โดยมีแนวคิดในการออกแบบมาจากคำว่า “Designing Desire” โดยนำเสนอผลงานที่มีความแตกต่าง โดดเด่น และมีเอกลักษณ์ความเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับสากล บ่งบอกตัวตน ถึงความมุ่งมั่น ล้ำสมัย และความสนุกสนาน สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ CFMOTO

           

ปัจจุบันสินค้าของ CFMOTO ในกลุ่มของรถมอเตอร์ไซค์ ได้มีผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเรียบร้อยแล้วเมื่อไม่นานมานี้ โดยเปิดตัวสินค้าหลากหลายรุ่น ซึ่งสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cfmoto.co.th และ www.facebook.com/CFMotoThailandOfficial