?คาวาซากิ? เปิดตัว 3 โมเดล คลาสสิคใหม่!! ในงาน Bangkok Motor Bike Festival 2019 |

 

“คาวาซากิ” เปิดตัว 3 โมเดล คลาสสิคใหม่!! ใจกลางมหานคร
ในงาน Bangkok Motor Bike Festival 2019 ครั้งที่ 11

บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยกทัพชุดใหญ่ขนรถจักรยานยนต์  คาวาซากิครบทุกตระกูลจัดแสดงในงาน Bangkok Motor Bike Festival 2019 ครั้งที่ 11 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ระหว่างวันที่ 13 – 17 กุมภาพันธ์ 2562

 

 

สำหรับบูธคาวาซากิในปีนี้ ได้นำรถจักรยานยนต์ที่ดีที่สุดของคาวาซากิทุกตระกูลมาจัดแสดง อาทิเช่น ตระกูล Ninja / Z / Tourer - Adventure และ Classic พร้อมเปิดตัว 3 โมเดลคลาสสิคใหม่ล่าสุด 3 รุ่น ด้วยกัน ที่นำมาจัดแสดงให้ได้ยลโฉมใจกลางมหานคร ภายในงานนี้อีกด้วย

 

 

นำโดย W800 Street และ W800 Café ใหม่ วิวัฒนาการล่าสุดของรถในตระกูลที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง50 ปี มีรายละเอียดการอัพเดทชิ้นส่วนต่างๆมากมาย ถูกเติมเต็มความทันสมัยให้ออกมาเป็นรถจักรยานยนต์ที่ตอบสนองได้เป็นมิตรต่อผู้ขับขี่ จากการควบคุมที่ง่าย และเสถียรภาพที่ดีในการใช้งาน

 

 

และอีก 1 ความคลาสสิคของรถจักรยานยนต์เรโทรพันธุ์แท้  W175 Café ใหม่!! ตัวเลือกความคลาสสิกอย่างมีระดับท่ามกลางรถใช้งาน ส่งต่อความคล่องตัวแต่ยังคงไว้ซึ่งสไตล์เรโทรสุดคลาสสิค และเอกลักษณ์เฉพาะตัวของตระกูล W อย่างแท้จริง !!

 

W800 Café

EVOLUTION OF JAPAN’S ORIGINAL BIG BIKE: A PAIR OF MODERNISED RETRO MODELS TRUE TO THE ORIGINAL W’S 60S LOOK & FEEL

W800 Café ใหม่คือวิวัฒนาการล่าสุดของรถในตระกูลที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 50 ปี เมื่อเทียบกับโมเดลเรโทร W800 มีรายละเอียดการอัพเดทชิ้นส่วนต่างๆมากมาย ถูกเติมเต็มความทันสมัยให้ออกมาเป็นรถจักรยานยนต์ที่ตอบสนองได้เป็นมิตรต่อผู้ขับขี่จากการควบคุมที่ง่ายและเสถียรภาพที่ดีในการใช้งาน ไม่ใช่แค่รูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น – ความตั้งใจในการรักษาภาพลักษณ์และกลิ่นอายของ W1 รุ่นแรกยังสามารถเห็นได้จากเครื่องยนต์ Vertical Twin ระบายความร้อนด้วยอากาศที่ถูกปรับให้ผ่านมาตรฐานจำกัดไอเสียอันรัดกุมในปัจจุบัน, เฟรมเปลคู่แบบ Double- Cradle ซึ่งมีการปรับความแข็งแรงใหม่ด้วยผนังของท่อที่มีความหนาขึ้นและเสียงของท่อไอเสียที่ถูกบรรจงคราฟมาให้โดดเด่นสมกับเป็นท่วงทำนองจากเครื่องยนต์ Vertical Twin ที่มาพร้อมเพลาข้อเหวี่ยงแบบ 360 องศา

เครื่องยนต์: เครื่องยนต์ Vertical Twin ปริมาตรความจุกระบอกสูบ 773 ลบ.ซม. ระบายความร้อนด้วยอากาศ 4 จังหวะขุมพลังช่วงชักยาวถูกปรับจูนมาเพื่อสมรรถนะในรอบต่ำ-กลางเพื่อส่งมอบสัมผัสของแรงบิดอันทรงพลัง ชีพจรและจังหวะการทำงานของเครื่องยนต์อันเป็นเอกลักษณ์คือสิ่งที่ช่วยย้ำเตือนผู้ขับขี่ถึงการคร่อมอยู่บนรถเครื่อง Twin ระบบหัวฉีดจ่ายน้ำมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เผาไหม้สะอาดหมดจดและไร้อาการสะดุด

 

W800 Street

EVOLUTION OF JAPAN’S ORIGINAL BIG BIKE: A PAIR OF MODERNISED RETRO MODELS TRUE TO THE ORIGINAL W’S 60S LOOK & FEEL

W800 Street ใหม่คือวิวัฒนาการล่าสุดของรถในตระกูลที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 50 ปี เมื่อเทียบกับโมเดลเรโทร W800 มีรายละเอียดการอัพเดทชิ้นส่วนต่างๆมากมาย ถูกเติมเต็มความทันสมัยให้ออกมาเป็นรถจักรยานยนต์ที่ตอบสนองได้เป็นมิตรต่อผู้ขับขี่จากการควบคุมที่ง่ายและเสถียรภาพที่ดีในการใช้งาน ไม่ใช่แค่รูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น – ความตั้งใจในการรักษาภาพลักษณ์และกลิ่นอายของ W1 รุ่นแรกยังสามารถเห็นได้จากเครื่องยนต์ Vertical Twin ระบายความร้อนด้วยอากาศที่ถูกปรับให้ผ่านมาตรฐานจำกัดไอเสียอันรัดกุมในปัจจุบัน, เฟรมเปลคู่แบบ Double- Cradle ซึ่งมีการปรับความแข็งแรงใหม่ด้วยผนังของท่อที่มีความหนาขึ้นและเสียงของท่อไอเสียที่ถูกบรรจงคราฟมาให้โดดเด่นสมกับเป็นท่วงทำนองจากเครื่องยนต์ Vertical Twin ที่มาพร้อมเพลาข้อเหวี่ยงแบบ 360 องศา

เครื่องยนต์: เครื่องยนต์ Vertical Twin ปริมาตรความจุกระบอกสูบ 773 ลบ.ซม. ระบายความร้อนด้วยอากาศ 4 จังหวะ

ขุมพลังช่วงชักยาวถูกปรับจูนมาเพื่อสมรรถนะในรอบต่ำ-กลางเพื่อส่งมอบสัมผัสของแรงบิดอันทรงพลัง ชีพจรและจังหวะการทำงานของเครื่องยนต์อันเป็นเอกลักษณ์คือสิ่งที่ช่วยย้ำเตือนผู้ขับขี่ถึงการคร่อมอยู่บนรถเครื่อง Twin ระบบหัวฉีดจ่ายน้ำมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เผาไหม้สะอาดหมดจดและไร้อาการสะดุด

 

 

คาวาซากิขอเชิญทุกท่านเข้ามาสัมผัสสมรรถนะ และเทคโนโลยีของรถจักรยานยนต์คาวาซากิ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงาน Bangkok Motorbike Festival 2019 ระหว่างวันที่ 13 - 17 กุมภาพันธ์ 2562 ณ โซนอีเดน (Eden) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ใจกลางกรุงเทพมหานคร

 

สำหรับท่านผู้สนใจเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์คาวาซากิ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์คาวาซากิใกล้บ้าน หรือติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นต่างๆได้ที่

Website: www.kawasaki.co.th

Facebook: Kawasaki Motors Thailand