Marc Marquez ตัวโตผิดตาเพราะพี่แกขี่ Honda NSF100 ชมคลิปด้านใน !! |

 

Marc Márquez มาพร้อมกับมอเตอร์ไซค์คันน้อยผิดตา คลิปวีดีโอเตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาล 2019 MotoGP และ Repsol ได้ปล่อยวิดีโอของเขาซึ่งเขาขี่รถคันน้อยในการฝึกซ้อมของ Honda NSF100

ชมคลิปวีดีโอด้านใน

มาร์เควซกล่าวว่า“ นี่เป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆเลยนะ! เพราะฉันขี่มอเตอร์ไซค์เป็นครั้งแรก (หลังการผ่าตัด)”

 

ตอนนี้ Marc Marquez  พยายามที่จะรักษาอาการบาดเจ็บที่ไหล่ ซึ่งรบกวนเขาตลอดช่วงฤดูกาลแข่งขัน MotoGP และปี 2018 มาร์เควซได้บาดเจ็บหนักๆในช่วงต้นเดือนธันวาคม เป็นผลให้สองสามเดือนที่หยุดแข่งไม่มีข่าวการซ้อมออกมาสำหรับแชมป์โลกปัจจุบัน ซึ่งการลองฝึกซ้อมในครั้งนั้นก็ทำให้ Marquez ทราบว่าอาการปวดที่ไหล่ขวานั้นยังไม่ดีขึ้นจนต้องกลับไปพักฟื้นต่อและต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการทดสอบในช่วง Pre-Season ที่ประเทศมาเลเชียในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

 

แต่ในที่สุดเขาก็กลับมาบนรถสองล้อวาง Honda NSF100 ที่สนาม Alcarrás Circuit ในสเปนเปิดตัวอย่างน่ารักๆนั่นเอง

 

 

คิดว่าจะใช้เวลานานพอสมควรที่ Marquez จะฟื้นตัว และอีกไม่นานการทดสอบ Sepang ที่ใกล้เข้ามามีแนวโน้มว่าเขาต้องการลงซ้อมทั้งทั้งที่ยังไม่หายดี ต้องรอดูอาการ Marquez อย่างใกล้ชิดครับ  ตอนนี้ไหล่ผมยังมีปัญหา ผมรู้สึกได้ชัดเจนมาโดยเฉพาะตอนที่ต้องเบรกในมุมซ้าย หัวไหล่ของผมเริ่มมีอาการปวด ทั้งๆ ที่มันควรจะหายดีแล้ว ในการเบรกแต่ะครั้งหัวไหล่ผมรับรู้ได้ถึงพลังที่กดทับ แต่เรามีงานที่ต้องทำ ผมคิดว่าการพบหมอน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

 

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก http://www.morebikes.co.uk

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand