เทศกาลรถฮาเลย์-เดวิดสันครั้งแรก และครั้งยิ่งใหญ่แห่งประเทศไทย | ฮาเลย์

nOw_hOwคณะ บุคคล บี.บี.ดับบลิว กรุ๊ป เตรียมจัดงาน “Siam International Bike Week 2009” งานเทศกาลรถมอเตอร์ไซค์ฮาเลย์-เดวิดสันครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี และครั้งแรกของประเทศไทยที่รวมนักขับขี่รถฮาเลย์- เดวิดสัน ทั้งไทยและต่างชาติกว่า 3 พันคน 3 พันคัน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ และฟื้นความเชื่อมั่นของเศรษฐกิจไทย และสถานการณ์ของประเทศ โดยจะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2552 ณ สยามสแควร์ พบกับกิจกรรมไฮท์ไลท์เด็ดภายในงาน อาทิ เช่น

Honorable “Ride for the King”

รวม นักขับขี่ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติจะขี่รถมอเตอร์ไซค์ฮาเลย์- เดวิดสัน จำนวน 250 คัน แต่งตัวตามสีธงชาติไทย สีแดง สีขาว และสีน้ำเงิน ให้เป็นริ้วขบวนธงชาติไทยเคลื่อนที่ไปจุดสำคัญต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์

นิทรรศการรถ “อัศวิน”

การ จัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ฮาเลย์-เดวิดสัน ที่เคยนำขบวนเสด็จของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และได้รับพระราชทานนามว่า “อัศวิน” ในการดูแลของผู้กำกับกองอารักขาและรักษา ความปลอดภัย กองบังคับการตรวจปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจนครบาล

HD. Legend V.I.P. Dinner

ขบวนแห่รถมอเตอร์ไซค์ฮาเลย์-เดวิดสัน รุ่นคลาสสิค ที่มีอายุกว่า 20 ปี เพื่อแสดงถึงตำนานอันยิ่งใหญ่ของรถมอเตอร์ไซค์ฮาเลย์-เดวิดสัน

Hall of Fame
การ จัดแสดงภาพ และประวัติของบุคคลสำคัญในวงสังคมต่าง ๆ ซึ่งเป็นผู้ที่ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ฮาเลย์-เดวิดสัน และเป็นผู้ที่ทำประโยชน์ให้สังคม และประเทศชาติ


นอกจากนี้ !! ภายในงานยังมีการจัดประกวดต่างๆเกี่ยวกับรถฮาร์เล่ย์ฯ รวมถึงการประกวด Miss Siam International Bike Week 2009 และ การออกบูธต่างๆ มากมายอีกด้วย

Big Surprise!!
ร่วมลุ้น! รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson รุ่น Sportster ปี 2010 Harley-Davidson Sportster XL 883N Iron 883

ลุ้น เป็นเจ้าของ ฮาเลย์-เดวิดสัน รุ่น สปอร์ตเตอร์ เอ็กซ์แอล 883เอ็น ไอรอน 883 ปี 2010 มูลค่า 700,000 บาท คันแรกและคันเดียวในประเทศไทยก่อนใครได้ง่าย ๆ เพียงซื้อเสื้อยืดลิขสิทธิ์แท้ ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน ในราคา 883 บาท จะได้รับรหัสลุ้นรถฮาเลย์-เดวิดสัน 883 ภายในงาน หรือใช้คะแนนสมาชิกแลกของรางวัลผ่านทางเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

จองบัตร และ/หรือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.siaminternationalbikeweek.com

PantipMember Point
เสื้อยืดลิขสิทธิ์แท้ ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน พร้อมรับรหัสลุ้นรถฮาเลย์-เดวิดสัน 883
จำนวนรางวัล 12 รางวัล
จำนวนคะแนนใช้แลก 1150 คะแนน
จำนวนรางวัล/สมาชิก 1 รางวัล
ระยะเวลาแลกรางวัล 6 พ.ย. 2552 - 19 พ.ย. 2552
วิธีการให้รางวัล สุ่มมอบรางวัล
ผู้ โชคดีจากการสุ่มรางวัล ต้องเข้ามายืนยันรับรางวัล ผ่านระบบคะแนนสมาชิก ภายในวันที่ 25 พฤศจิกายน 52 มิฉะนั้นระบบจะนำรางวัลไปให้ผู้ที่ได้สำรองแทน
วิธีการรับรางวัล นำบัตรประชาชนไปติดต่อรับรางวัล ได้ที่หน้างาน ณ สยามสแควร์ วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2552 ในช่วงเวลา 13.00-18.00 น.


รายละเอียด PantipMember Point

หมาย เหตุ : ผู้แลกรางวัลจะยังไม่ได้รางวัล จนกว่าจะมีการสุ่มรางวัล โดยสมาชิกจะต้องเข้ามาตรวจสอบว่าได้รับรางวัลหรือไม่ด้วยตนเอง ที่ระบบคะแนนสมาชิก (ไม่มีการแจ้งผลไปให้ทราบในช่องทางอื่น) ทั้งนี้ผู้ได้รับรางวัลที่ไม่ยืนยันข้อมูลให้ครบภายในกำหนด เช่น ยืนยันรับรางวัลแล้ว แต่ไม่ให้ข้อมูลชื่อ-นามสกุล หรือให้ที่อยู่ไม่ถูกต้อง จะถูกตัดสิทธิ์ในการรับรางวัล