"Never Over A Hundred" แคมเปญสุดเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปีจาก H2C for CUB House x MORIWA |

 

"Never Over A Hundred" แคมเปญสุดเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปีจาก H2C for CUB House x  MORIWAKI ที่งาน Motor Expo 2018

 

หลังจากขโมยซีนกันไปตั้งแต่ต้นปีโดยการเปิดตัว CUB House – คับเฮ้าส์ | The 1st Moto Lifestyle Café and Showroom ครั้งแรกของโลก ในงาน Motor Show 2018 ที่ผ่านมา

 

ปลายปีนี้กับงาน Motor Expo 2018 รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเล่นใหญ่กว่าเดิม H2C for CUB House และ Moriwaki แบรนด์แต่งเรซซิ่งตัวจริงจากญี่ปุ่น ผลิต Honda Monkey และ Honda C125 รุ่นพิเศษเพียง 100 คันในโลก ภายใต้ Campaign Never Over A Hundred

 

แค่เห็นชื่อ MORIWAKI ก็พอจะเดาได้แล้วว่าต้องมาแนวเรซซิ่งแน่ๆ ซึ่งสำหรับ Honda Monkey รุ่นพิเศษนี้ก็คงไม่ทำให้แฟนๆ ลิงน้อยและสำนักแต่งนี้ผิดหวังกับคอนเซ็ปต์ Monkey Very Serious Sport ที่ปรับความซุกซนของ Monkey ให้แสบสันขึ้นกว่าเดิมด้วยความจัดจ้านของ H2C for CUB House พร้อมผสมความสปอร์ตจาก MORIWAKI กับสีสันทีเป็นซิกเนเจอร์อย่างน้ำเงินเหลือง ที่ผสมกันระหว่างธรรมชาติและผืนน้ำ

 

 

 

ส่วน Honda C125 ก็ไม่น้อยหน้ามาพร้อมคอนเซปต์ล้ำลึกคลาสสิคสมตัวรถ Very Serious Blue ที่มาแนวน้อยแต่มาก เน้นดีเทลละเอียดอ่อนสีน้ำเงินที่จัดวางมาอย่างลงตัวของ H2C for CUB House ตัดกับท่อ Megaphone Black ที่มาผสานความดุดันกันได้อย่างลงตัว

 

 

 

ขอบอกว่าตัวจริงของรถทั้ง 2 รุ่น สวยจนอยากชวนให้มาเห็นกันกับตาตัวเอง เรียกว่าเอาตำนานมาทำใหม่ได้อย่างสมศักดิ์ศรี สำหรับใครที่สนใจอยากเห็นรถตัวจริงๆ สามารถไปดูและจับจองกันได้ที่บูธ Honda CUB House ในงาน Moto Expo 2018 ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 10 ธันวาคม 2561 อัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th/cubhouse หรือ www.facebook.com/cubhousebyhonda