?มันส์จนฝุ่นตลบ กลบไปทั่วเขาใหญ่? คาวาซากิ จัดกิจกรรม Kawasaki Enduro 3 Hrs. สนามที่ 4 ณ สนาม 8 สปีด |

 

“มันส์จนฝุ่นตลบ กลบไปทั่วเขาใหญ่”

คาวาซากิ จัดกิจกรรม Kawasaki Enduro 3 Hrs. สนามที่ 4 ณ สนาม 8 สปีด เขาใหญ่

 

 

 

บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม KawasakiEnduro 3 Hrs. 2018 ต่อเนื่องมาจนถึงสนามที่ 4 ณ สนาม 8 สปีด เขาใหญ่ เมื่อวันที่ 27-28ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีและเพื่อให้ลูกค้าได้เห็นถึงประสิทธิภาพของรถจักรยานยนต์คาวาซากิ

 

 

 

 

กิจกรรมในวันเสาร์ เริ่มต้นด้วยการอบรมเพิ่มทักษะการขับขี่ให้กับนักแข่ง ในรูปแบบEnduro และ Adventure โดยมีอาจารย์ทั้ง 4 ท่านควบคุมอย่างใกล้ชิด อาทิเช่น ด่านหินด่านลูกระนาด เพื่อเตรียมตัวลงแข่งขันสนามจริงในวันอาทิตย์ ที่ทางบริษัทฯเอาใจสายฝุ่นด้วยการจัดแข่งขันในรูปแบบ Lap-Time, Adventure Open, Enduro 1 Hr. และEnduro 3 Hrs.

 


โดยมีนักแข่งจากทั่วประเทศให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวเป็นจำนวนมากการแข่งขันตลอดทั้งวันเป็นไปด้วยความสนุกสนาน บรรยากาศรอบๆ เต็มไปด้วยฝุ่นที่ตลบไปทั่วทั้งเขาใหญ่เสียงคันเร่งจากการแข่งขันดังลั่นสะเทือนไปทั้งบริเวณท่ามกลางขุนเขาและแสงแดดพร้อมลมพัดเย็นมาเป็นระยะทำให้เพิ่มความสบายให้กับผู้ชมที่หลั่งไหลมาเข้าชมการแข่งขันเป็นจำนวนมากทำให้บรรยายกาศตื่นเต้น เร้าใจมากขึ้นตลอดการแข่งขัน

 

 

นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังได้ยกขบวนนำรถทดสอบในรุ่นต่างๆ อาทิ KLX 150, KLX150BF, D-Tracker 150, KLX 250 และ Versys X300 มาให้ทดสอบและสัมผัสกันถึงที่ภายในบริเวณงาน

 

 

พร้อมบูธกิจกรรมจากผู้ให้การสนับสนุนที่นำสินค้ามาจัดแสดงและแจกของรางวัลพิเศษต่างๆมากมาย ทั้งนี้ทางคาวาซากิต้องขอขอบคุณ ผู้สนับสนุนหลักของกิจกรรม Kawasaki Enduro 3 Hrs.2018 อย่าง Red Bull Thailand , IRC Tire, REAL Helmet , Touratech Thailand และ DIDRacing Chain เป็นอย่างสูง

 

 


สำหรับความสนุกเร้าใจของการแข่งขันในครั้งถัดไปเจอกันได้ที่สนามที่ 5
สนามสุดท้ายของฤดูการแข่งขันของกิจกรรม Kawasaki Enduro 3 Hrs. 2018
ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 15-16 ธันวาคม 2561 ณ กรุงเทพมหานคร
สามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลการแข่งขันและข่าวสารอื่นๆเพิ่มเติม ได้ที่
www.kawasaki.co.th และ Facebook : Kawasaki Motors Thailad