วันนี้จะมีการเปิดตัว New Yamaha M-Slaz หรือ MT-15 แน่นอนที่ บุรีรัมย์ !!! |

 

จะแอบบอกกำหนดการเปิดตัวจะเชื่อใหม ? เพราะทางทีมงานคาดการณ์ไว้ Yamaha แอบซุกอะไรไว้ หลังจากอินโดนีเซียได้ปล่อยข่าวสารมาสักระยะนึกแล้วคาดว่าถึงเวลาที่จะปล่อยแล้วครับเพราะเห็นพัฒนาออกมาจนเอามาขี่ทดสอบแล้ว และที่สำคัญจะเปิดตัววันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม ที่จะถึงนี้แล้ว

 

 

 ทางทีมงาน Mocyc.com ได้คาดว่าจะเปิดตัวอีกไม่กี่วันที่ไทยในงาน MotoGP ระหว่างวันที่ 5 – 7 ตุลาคมที่กำลังจะมาถึงนี้ เพราะ Yamaha เตรียมไม้เด็ดซ่อนอยู่สำหรับแฟนๆเตรียมตัวไว้ครับ และโมเดลนี้เปลี่ยนแปลงไปเยอะด้วย ทั้งเครื่องยนต์และหน้าตา

 

 

มีการปล่อยออกมาว่า YZF-R15 หรือจะเป็นชื่อรุ่นใหม่อย่าง Mt-15 ที่มีขนาด 155cc จะยัด VVA ที่จะช่วยให้อัตราเร่งนั้นสม่ำเสมอในทุกๆ ย่านความเร็ว ตรงนี้ถือว่ามีผลที่จะช่วยรถสูบเดียวที่ความเร็วปลายมักจะไม่ไหลลื่น ให้ทำงานได้ดีขึ้นกว่าเดิม ทำให้แรงม้าของ All New M-Slaz ก็น่าจะอยู่ที่ราวๆ 19.3 HP เท่าๆ กับของ R15 นั่นเอง และฟีเจอร์อีกอย่างหนึ่งที่น่าจะมีการติดตั้งมาให้ด้วย ก็คือระบบ ASSIST & SLIPPER CLUTCH ที่จะช่วยลดแรงกระชากของล้อหลังขณะลดเกียร์สูงลงมาสู่เกียร์ต่ำ (Shift-Down) เพิ่มความต่อเนื่องในการขับขี่

 

 

ซึ่งหน้าจะเปลี่ยนไปขนาดไหนเดี๋ยวได้รู้กันครับ ตอนนี้มีภาพปล่อยออกมาจากอินโดตามภาพ CG ในบทความนี้แหละครับ คาดวาจะปล่อยในราคา 90,000 ต้นๆครับ

เจอกันในงาน MotoGP 5-7 ตุลาคมนี้เดี๋ยวทีมงานเอาข่าวมาฝากครับผมมมม !!

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก http://motoblast.org/ http://iwanbanaran.com

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand